ดูหนังโป้ เพียงพอความกระหายจัดมันมากมายๆก็จัดมันค้างเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนไปเลย

ดูหนังโป้ ได้มาฝึกการสอนที่สถานศึกษาที่พวกเราเคยเรียนมาก่อน ก็จะรู้จักกับสารที่อย่างดีเยี่ยมอาจารย์ที่เคยสอนพวกเราก็สนิทกัน ทำให้การฝึกฝนการศึกษาการสอนนั้นออกจะทำเป็นง่าย รวมทั้งผมก็ได้มาฝึกการสอนกับเพื่อนฝูง 2 คน วิชาที่ผมสอนนั้นเป็นวิชาคอมพิวเตอร์ ก็มิได้มีอะไรมากมายนะไม่ต้องไปผึ่งแดดร้อนไม่ต้องไปทนร้อนกับห้องที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศ โดยมากและจะอยู่ข้างในห้องเครื่องปรับอากาศเป็นหลัก ปฏิบัติงานอยู่หน้าคอมแบบสบายๆ

สำหรับตัวผมนั้นใบหน้ามิได้ดีราวกับสหายสักเท่าไหร่ ตอนที่เพื่อนฝูงผมสอนผู้เรียนหรือสอนเด็กนักเรียนสาวก็จะ ดูหนังโป้ ได้รับความพึงพอใจมากมายเป็นพิเศษ ประเด็นนี้ผมทำใจไว้นานแล้วตั้งอกตั้งใจเรียนร่วมกัน ผมก็ถูกใจกับผู้เรียนคนหนึ่ง ถ้าหากเป็นคนสวยผมพบกับสาวแว่นทีไรก็จะแพ้ทางเสมอ ขนาดว่าผมกับเพื่อนพ้องในช่วงเวลาที่พวกเราว่างก็จะทดลองท่องโลกออนไลน์ แล้วหาคลิปหลุดหาแว่นกันเสมอๆ ไม่ก็เป็นคลิปหลุดผู้เรียนอะไรแนวๆนี้ เพราะเหตุว่าดูแล้วมันสดชื่นหัวใจอย่างยิ่ง

ผมมานะที่จะตีสนิทกับเด็กนักเรียนคนนี้ให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆที่สุด จนกระทั่งความสนิทของผมทำให้เพื่อนพ้องของพวกคุณ พากเพียรเชื่อผมกับคุณอย่างยิ่ง เสียงเชียร์นั้นเป็นประโยชน์เป็นที่สุดและก็ท้ายที่สุดผมกับคุณพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกัน ยังไม่ปลดปล่อยมอบโอกาสนั้นผ่านไปอย่างโชคร้าย ด้วยเหตุว่าวันที่ผมได้บอกรักกับคุณวันแรกถ้าอย่างงั้นก็จัดแจงให้เบริน์หีคุณโดยทันที มันเป็นวันหยุดที่พวกเราท่องเที่ยวร่วมกัน ผมจัดแจงรวบหัวรวบหางคุณในวันเดียว แม้กระนั้นไม่ใช่รอบเดียวขอจัดกับคุณวันนั้นไป 3 รอบ ฟ้าเหลืองกันเลย

ความสามารถของคุณนั้นก็พอได้เช่นเดียวกัน ดูหนังโป้บิดาผมเล่นท่า 69 กับคุณคุณก็จัดแจงดูดควยให้กับผมแบบไม่ต้องสอน แม้กระนั้นที่ผมถูกใจมองคลิปหลุดที่เป็นเด็กนักเรียน ปัจจุบันนี้ผมก็ได้มาเอาค้างเครื่องแบบนักเรียนแบบเดียวกัน มันเป็นความฝันของผมเล็กๆแล้วมันก็เป็นความจริง ผมคิดออกว่ามีหลายทีที่ความกระหายจัดเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ใช้ห้องเรียนที่เป็นห้องส่วนตัวของผมเป็นห้องที่ผมดูแล จัดแจงกับคุณติดอยู่ชุดเสื้อผ้านักเรียนแบบงั้น มันเป็นความสนุกสนานรวมทั้งตื่นเต้นหาที่เปรียบเทียบได้ยาก ดีมากกว่าเย็ดติดอยู่เสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาเสียอีก

เดี๋ยวนี้ในทุกวี่วันหยุดผมก็จะสอนการบ้านให้กับคุณ ติวให้คุณแทบทุกวิชา มิได้แค่เพียงเรื่องความรักที่ดียิ่งขึ้น แต่ว่าในการเรียนของคุณก็ปรับปรุงขึ้นมาด้วยเช่นเดียวกัน แต่ว่าผมก็มิได้ติวให้คุณแบบเอาไม่ ควรมีสิ่งแลกเปลี่ยนด้วย ทรัพย์สินนั้นไม่เอา เอากับคุณแค่นั้น ติวเสร็จก็เก็บค่าติวในทันที บางวันก็จัดไปหนึ่งดอก ถ้าเกิดเวลาเหลือก็จัดไป 2 ดอก ผมว่าผู้ที่คุ้มที่สุดน่าจะเป็นคุณ ด้วยเหตุว่าได ก็ทั้งยังวิชาความรู้และก็ได้ทั้งยังความเสียว ผมมีความรู้สึกว่าคุณนั้นก็ถูกใจนะ

สำหรับน้องๆที่ยังอยู่ในวัยศึกษา แม้กระนั้นก็ต้องการจะมีรักก็จำต้องพากเพียรความรู้ความเข้าใจเรื่องความรักให้มากมาย รักแล้วจำต้องไม่เสียเรียน แล้วถ้าหากเรียนดีก็จำเป็นต้องเสียวด้วยนะถึงจะเรียกว่าครบถ้วนสมบูรณ์แบบ หรือถ้าหากน้องผู้ใดกันแน่ไม่รู้เรื่องก็มาที่ห้องคอมพิวเตอร์ได้สักครู่คุณครูจะสอนให้แบบหมดเปลือก ได้ทุกท่า ทุกวิชาด้วย

ความคิดเห็น