หนัง18+ แฟนคนแรก 1

หนัง18+ แฟนคนแรกของผม

หลายๆปีที่ผ่านๆมาผมผ่านเผชิญการณือะไรมาหลายๆอย่าง และก็ต่อแต่นี้ไปเป็นเรื่องแรกๆที่เคยเจอตอนยังเรียนมอต้น

ยุคตอนเรียนอยู่ ม3 ผมมีเพื่อนฝูงสตรีคนหนึ่ง ผิวขาว คัพ B+ สูงโดยประมาณ 158 สำหรับเด็กมอต้นจัดว่าพอเหมาะพอควร ตอนนั้นผมพึ่งอกหักเลยไม่ได้อยากต้องการจะมีคู่รักใหม่

แม้กระ หนัง18+ นั้นพอใช้ได้มารู้จะคุณคนนี้แล้ว ทีแรกๆก็มิได้คิดอะไร มีเรื่องมีราวให้คุยกันมากมาย แม้กระนั้นอยุ่มาวันหนึ่งผมจะต้องย้ายสถานที่เรียนไปเรียนที่ชนบท

เวลานี้ผมเลยยอมรับสารภาพรักกับคุณ แม้กระนั้นคุณตอบกลับมาว่า “พวกเราก็ถูกใจคุณมาตั้งนานแร้ว” หลังจากนั้นพวกเราเลยคบเป็นคนรักกัน….

ซึ่งผมมีบ้าน 2 ข้างหลัง ข้างหลังแรกเป็นร้านขายของ อีกข้างหลังเป็นบ้านพักที่เอาไว้นอน…

ตอนบิดามารดาผมไปบ้านร้านค้า หลายๆครั้งคุณจะมาตามหาผมที่ที่พัก…

แรกๆพวกเราเริ่มจากกอดกันแน่นๆต่อจากนั้นพวกเราเริ่มจูบกัน คุณยังจูบไม่เก่งในตอนแรก แต่ว่าผมเริ่มใช้ลิ้น คุณก็แลกเปลี่ยนลิ้นกลับมา ริมฝีปากคุณนุ่มมากมาย คุณดูดลิ้นผมแรงพอควร

ผมไม่เชื่อมาก่อนว่าคุณจะง่ายขนาดนี้ ผมเริ่มเลื่อนมือไปลูบคลำจากคอ เบาๆเลื่อนลงมาถึงอกคุณ ผมไสร้คอคุณอย่างนุ่มนวล กับเริ่มคาดคั้นนมคุณ

คุณเริ่มคลาง ต่อไปผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปใต้เสื้อของคุณ เริ่มคาดคั้นนมคุณอีกรอบ คุณยิ่งคลางเสียงดังเพิ่มมากขึ้น ผมเลยเริ่มถอดเสื้อคุณออก

ดึงชั้นในคุณขึ้นให้มองเห็นจุกนม แล้วผมก็บรรจงเลียอย่างเบาๆคุณเริ่มกดหัวผมให้ดูดจุกนมคุณ ผมเลยยิ่งดูดแรงขึ้น คุณเริ่มทนไม่ได้ เลยปลดตาขอเสื้อในออกเองเลย

แล้วก็ใช้มือลูบคลำน้องช้ายผม แม้ว่ายังอยู่ในกางเกงยีนส์ และหลังจากนั้นก็ค่อยรูดซิป ถอดกางเกงผมออก คุณใช้ริมฝีปากนวดน้องชายผม ในขณะนั้นเสียวมากมายเลย แล้วหลังจากนั้นผมเลยถอดกางเกงคุณออกเหมือนกัน

กางเกงลิงคุณสีชมพู เนื้อผ้ามันๆและก็เริ่มเฉอะแฉะ ผมใช้ลิ้นเลียกลีบของคุณทั้งที่คุณยังสวมกางเกงในอยู่แบบงั้นล่ะ คุณคลาง ขณะนี้ตัวคุณเริ่มกระตุก…

ผมดึงกางเกงชั้นในคุณออกช้าๆกลีบของคุณยังปิดอยู่ มีน้ำใสๆเหนียวๆเยิ้มไปทั่ว หลังจากนั้นผมก็จูบตรงโคนขาคุณ คุณกระตุก ผมเลยดูดโคนขาคุณอย่างแรงจนถึงเป็นรอย

ผมเริ่มเลียกลีบของคุณจากข้างล่างไปยังข้างบน หนัง18+เบาๆใช้ลิ้นเลียตรงด้านข้างระหว่างกลีบนอกกับกลีบในเป็นวงกลม แล้วไปจบที่เม็ดใฝ่ถึงของคุณ…

ผมเลียนั่นซ้ำ แม้กระนั้นยิ่งเลียมากแค่ไหน คุณยิ่งกดหัวผมให้ผมดูดแรงมากขึ้นไปอีก… คุณเริ่มคลายตัวเนื่องจากว่าเสร็จไปอีกครั้งแล้ว…

แล้วหลังจากนั้นคุณเริ่มกดในผมนอนหงายแล้วดึงกางเกงชั้นในผมออก ตอนต้นคุณก็ทำไม่เป็น คุณได้แม้กระนั้นเลียน้องชายผมเสมือนเลียไอศกรีม ผมทนไม่ได้เลยบอกให้คุณอมมันไปเลย…

แรกๆโดนฟันคุณ คุณมองหน้าผมก็รุ้ว่าผมเจ็บ เลยอ้าปากกว้างมากเพิ่มขึ้น แล้วเม้มริมฝีปากเพื่อคุยอวดกน้องชายผม คุณมีพรสวรรค์มากมายทำปุบปับกระเป๋านปั๊บ (ตอนนั้นมีความรู้สึกว่าเป็นความสามารถพิเศษ แต่ว่าข้างหลังๆมานี่ผมคบหญิงใครกันแน่นะ ในขณะที่เคยมีคู่รัก ยังไม่เคยมี เขาก็ทำเป็นกันทั้งหมด)

คุณคุยโวกแรงมากมาย ผมเรยฉวยโอกาสเยดทางปากคุณเลยละกัน ผมบอกให้คุณนั่งทับปากของผม ผมเลียกลีบของคุณแล้วเริ่มเอาลิ้นแทงเข้าไปในรูของคุณ แม้กระนั้นรูของคุณเล็กมากมาย ด้วยเหตุว่ายังไม่เคยผ่านเพศชายคนใดมาก่อน (ก็เยื่อของคุณยังอยู่ครบ แต่ว่าประสบการณ์เนี่ยทีแรกๆก็แอบฉงนใจว่าเพราะเหตุใดศึกษาไว ที่จริงแล้วคุณก็ถูกใจดูหนังโป๊)

ยิ่งเลยมากมาย คุณยิ่งเอากลีบมาถูกหน้าผมแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ขนย้ายคุณถูกกับจมูกผม มันอีกทั้งเฉอะแฉะทั้งยังคาวอบอวลไปทั่ว หลังจากนั้นคุณก็เริ่ม 69 กับผม ผมใช้นิ้วมือแหกกลีบคุณออกเพื่อจะเลียเม็ดคะนึงได้ง่าย คุณก็อีกทั้งคุยอวดกทั้งยังคลางไปด้วย…

ความคิดเห็น