หนังโป๊ น้ำแตกทุกรอบโดยที่ไม่ต้องโดนเย็ด เพียงแค่เลียหีก็เสร็จแล้ว

หนังโป๊ หนูสารภาพเลยว่าการที่หนูโดนเลียจิไม่นั้นมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต ในชีวิตก็ไม่เคยคิดแบบเดียวกันว่าพอเพียงโดนเรื่องอย่างงี้แล้วมันจะมีผลให้ตัวหนูนั้นค่อยราวกับฟูก้อนเมฆที่กำลังลอยอยู่ในฟ้า หนแรกที่หนูโดนเย็ด ก็นับได้ว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดคิดออกว่าตอนนั้นหนูกับแฟนหรอเล่นเสียวกันเป็นครั้งแรก มันทั้งยังแสบทั้งยังเจ็บอารมณ์ในขณะนั้นบอกเลยว่ามันอยู่ระหว่างก้ำกึ่งว่าจะเล่นต่อหรือจะเพียงพอเพียงเท่านี้ดี หนังโป๊ แต่ว่าแล้วเขาก็ปล่อยน้ำเข้ามาในหีของหนูแบบเต็มๆมันทำให้หนูนั้นบอกอาการพวกนั้นได้ยากอย่างยิ่ง คิดเพียงแค่ ว่าจากนั้นอาจไม่ทำแบบงี้อีกแล้วด้วยเหตุว่ามันไม่ดีแน่ๆ
แล้วทุกๆอย่างก็แปรไปเพราะเหตุว่าต่อจากนั้นหนูโดนเขาจัดแจงเลียหีก่อน การที่หนูรู้สึกว่าจะไม่เล่นเสียวอาหารอีกแล้วเนื่องจากว่ากลัวท้องแปลงเป็นว่าหนูยอมแม้กระนั้นโดยดี พบเขาเลียหีเข้าไปเดี๋ยวนี้หนูก็ตัวเบาเสมือนตอนทีแรกที่เล่นเสียวกันเลย ร่างกายของหนูนั้นมันบอกผิดเลยว่ามันกำลังลอยล่องอยู่บนฟ้า หรือกำลังจมลงไปบนที่พักผ่อน มันสบายตัวเป็นที่สุดความเสียวเวลานี้หนูแอ่นตัวสู้กับเขาโดยที่หนูไม่รู้ตัวเลย ห*ของหนูนั้นอยู่เต็มปากของเขา พ่อหนูลืมตาขึ้นมาหนูก็กดหัวเขาเข้าไปในหีหนู ราวกับว่าหีของหนูนั้นต้องการจะรับประทานเข้าไปตลอดตัวเลย จากนั้นหนูก็โดนเข้ารัวแทงซ้ำอีกโอกาสนี้ความเจ็บปวดความแสบมันไม่มีแล้วมันเหลือแค่ความเสียวเพียงอย่างเดียว หนูทราบแค่เพียงว่าหนูนั้นร้องคร่ำครวญ แต่ว่าไม่ทราบเลยว่ามีเสียงดังมากมายน้อยแค่ไหน กระทั่งแฟนหนูจำเป็นต้องเอามือมาปิดปากกล่าวว่าหนูนั้นร้องครวญครางเสียงดังเกินความจำเป็น
ความเสียวมันมาเยอะแยะแบบงี้จะให้หนูทำยังไงได้หนังโป๊ แล้วสุดท้ายเขาก็น้ำแตกใส่กับหนูอีกรอบแม้กระนั้นโอกาสนี้หนูไม่กลัวแล้ว เนื่องจากว่ามันเป็นครั้งที่ 2 ที่พวกเราได้กันและก็มันหักจากหนแรกมาแทบ 10 วันเห็นจะได้ หนูขอคอยไปถึงหนแรกก่อน ภายหลังที่หนูได้กับเขาทีแรกวันนั้นเป็นวันที่พวกเราได้กันตอนบ่าย ตกมาตอนค่ำรายการอาหารหนูก็มาพอดิบพอดีหนูก็เลยตั้งมั่นแล้วว่า หากไม่เล่นเสียวกับเขาอีกก็คงไม่กำเนิดอะไรขึ้น แม้กระนั้นถ้าหากหนูจะเล่นเสียวกับเขาก็ควรมีกรรมวิธีการสักนิดสักหน่อย แล้วเขาก็ไปตามหายาคุมกำเนิดมาให้กับหนูรับประทานจนได้เขากล่าวว่าเขารักหนูผู้เดียวแม้กระนั้นเขาก็ยังไม่อยากที่จะให้หนูท้อง หนูก็เลยเริ่มรับประทานยาคุมมาได้ 2-3 วันแล้วเดี๋ยวนี้
แล้วต่อจากนั้นหนูก็โดนเขาเลียหีในทุกวี่ทุกวัน หนูเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยตั้งแต่โดนเขาเลียมันเป็นอะไรที่สุขสบายมหาศาลขณะนี้เรื่องราวมันผ่านมาได้โดยประมาณ 2-3 เดือนแล้วหนูก็มิได้ท้องและมีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้นเปลี่ยนเป็นว่าช่วงนี้ หนูกับเขาเล่นเสียวกันได้แบบยอดเยี่ยม เขาพูดว่าเขาเล่นเสียวกับหนูราวที่มองในหนังอาร์เนื่องจากว่าเวลาในช่วงเวลาที่หนูใกล้จะเสร็จหรือเขาใกล้จะเสร็จหนูจำเป็นต้องร้องเสียงดังอยู่ตลอด ก็มันเสียวนี่ทุ่งนาจะให้เก็บไว้ภายในจิตใจตลอดได้ยังไง

ความคิดเห็น