หนังโป๊ เลียหีให้น้ำแตกและจากนั้นก็แกล้งไม่เย็ดคุณ

หนังโป๊ ไปพบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เขาไม่ตัดตอนอะไรก็แล้วแต่ออก ทำนองว่าเพียงพอเย็ดเสร็จผู้กำกับสังคัตสั่งหยุดแม้กระนั้นเขาไม่หยุดเขายังเย็ดกันต่อด้วยความเสียว ผู้ชมก็หัวเราะกันหมดมันก็บันเทิงใจดีคนกำลังเย็ดกันแล้วจะสั่งให้หยุดมันน่าจะทำเป็นยากขนาดว่าพวกเรากำลังเลียหีให้กับคุณ กล่าวว่าพอก่อนคุณก็ไม่ยินยอมบอกให้พวกเราทำให้เสร็จให้น้ำแตก ถ้าหากไม่ทำคุณก็จัดแจงขึ้นควบโยกเองไปเลย มันก็เป็นอย่างงี้ทั้งหมดล่ะ พวกเราโดนดูดควยพวกเราก็อยากน้ำแตกเช่นกันมองไม่เห็นแปลกคิดได้อย่างนี้ก็จำเป็นต้องทดลองทำบ้างและก็เชิญชวนแฟนมาดูหนังเอวีที่พวกเราได้ดูแล้วคุณก็บอกเหมือนกันยังไม่เสร็จจะหยุดได้ยังไง หนังโป๊ มาแบบงี้ทดลองเช็คที่หีภรรยามองสิน้ำมาจริงๆด้วย คุณมองหน้าเช็คแล้วทำยังไงถัดมาเลยมาจัดแจงต่อเลย ผมก็ลงไปเลียหีให้คุณสักนิดคุณกำลังดูหนังโป๊อย่างสนุกสนาน ขนาดว่าตาดูหนังเอ็กซ์ตัวก็ยังแอ่นให้กับพวกเราเต็มกำลังแอ่นให้หีมาดันปากเต็มๆตอนต้นก็มีความรู้สึกว่าจะเล่นท่า 69 ไปด้วย แต่ว่าลองคิดดูแล้วทำแบบหนังอาร์ดียิ่งกว่าแหย่ให้ต้องการแล้วพวกเราก็ไม่ทำมองสิจะว่ายังไง
ในขณะนี้เลียหีจนถึงลิ้นเกือบจะเป็นตะคิวแล้วคุณก็ยังไม่ว่าอะไร แม้กระนั้นในอึดใจเดียวคุณก็บอกไม่ไหวแล้วมาเลยสุดที่รัก ผมก็พูดว่าควยไม่แข็งแล้วมันไม่ไหวหนังโป๊ คุณก็บากบั่นที่จะจับควยให้ได้ผมก็บอกช่างเถิดไม่เอาก็ได้คุณก็บอกมาเสียดีๆผมไม่ยินยอมให้คุณเอาแอบเข้าไปสุขาอย่างไวคุณก็วิงวอนเรียกผมตลอดคุณก็บอกไม่ไหวจริงๆขอละนะ ขอๆฟังเสียงคุณอยากจัดอยากได้ก็ตลกโปกฮาเสียอย่างมากเปิดทางออกมาคุณก็จับควยไว้อย่างไว ควยก็แข็งคามือคุณ คุณก็ดึงมาที่พักผ่อนและก็สั่งให้นอนเลยจะทำเอง บังคับผมนอนและขึ้นจัดแจงควบเองไม่มีหยุดจับควยทิ่มได้ก็โยกเลย หน้าแดงแก้มแดงสวยที่สุดคนผิวขาวเวลาอยากจัดหน้าจะแดงชัดมากมายๆคุณพูดว่าห้ามรีบแตกถ้าเกิดแตกและจำต้องแข็งถัดไป คุณควบแม้กระนั้นมันช้าไปนิดผมจับที่ตูดคุณแล้วหลังจากนั้นก็เชิญโยก ครั้งนี้มีกรี๊ดเบาๆคุณบอกยอดเยี่ยมโคตรๆเลยหวานใจและจากนั้นก็จิกที่ศีรษะนมผมเจ็บไปหมดและจากนั้นก็ให้ผมช่วยปรับเร็วที่สุดจนกระทั่งผมบอกไม่ไหวคุณก็บอกเร็วๆจะเสร็จเช่นกันแล้วผมก็น้ำแตกใส่คุณคุณก็หายใจอย่างแรงบอกเสียว เสียว โชคดีที่เสร็จพร้อมคุณบอกคราวหน้าคราวหลังจะผูกติดเตียงไว้เลยถ้าเกิดเลียหีแล้วไม่เย็ดตอนนี้เอาทิ้งเลย 55555

ความคิดเห็น