หนังโป้ไทย หนแรกของผม จัดไปถึง 3 ดอกซ้อน

หนังโป้ไทย เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นเสียวในชีวิต คำว่าเล่นเสียวนั้นมิได้แสดงว่าชักว่าวแม้กระนั้นมันเป็นการได้เย็ดหีของแท้ ผมโดนรุ่นพี่ที่ผมถูกใจ จัดแจงขึ้นขย่มตั้งแต่รอบแรก ผมเคยได้ฟังว่าพี่หรือคนรุ่นใหญ่เขากล่าวว่าหากพวกเราไม่เป็นไม่ต้องกลัวรุ่นพี่เขาจะสอนให้พวกเราเอง อย่างกับที่เขาบอกกันมาตลอดว่าน้องไม่ต้องพี่ทำเองอะไรอย่างนั้น ผมโดนอย่างงั้นจริงๆเนื่องจากพี่เขาถามผมว่าคราวแรกหรือไม่ผมก็กล่าวว่าใช่ต่อจากนั้นพี่เขาก็ขึ้นขย่มขึ้นโยกกระทั่งผมน้ำแตกแบบเต็มๆมันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยพบมาก่อน ตื่นเต้นหัวใจเต้นรัวเต้นเร็วอย่างมากมาย
ทีแรกที่ผมได้ดูหนังjavผมก็ว่ามันเกิดเรื่องที่บันเทิงใจตื่นเต้นชักว่าวน้ำแตกก็จัดว่ายอดเยี่ยมสุดแต่พอใช้ได้พบของแท้อย่างนี้มันดีเลิศกว่าการที่พวกเราได้ช่วยเหลือตัวเองเป็น 10 เท่า กับพี่คนนี้ผมถูกใจคุณมานานรวมทั้ง หนังโป้ไทย ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะได้เจอคุณเคยแม้กระนั้นฝันและก็ละเมอไปว่าได้เล่นเสียวกับคุณเพียงเท่านั้น เยอะที่สุดที่เคยรู้สึกก็คงอยู่ใกล้กับคุณราวๆ 1 เมตร เวลานี้จำกลิ่นน้ำหอมของตัวคุณได้กลับมานอนฝันละเมอรวมทั้งชักว่าวช่วยเหลือตัวเองกันไป ยังคงจำภาพนั้นได้ไม่ลืมเลือนแต่ว่าเวลานี้ภาพพวกนั้นกลายเป็นตัวคุณขึ้นมาขย่มอยู่บนตัวผม มันเป็นความรู้สึกแบบยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง
คนไหนที่เคยดูหนังjavแล้วพบในต้นแบบสาวประเทศญี่ปุ่นขึ้นขย่มร้องครวญคร่ำไปด้วยผมกำลังโดนแบบงั้นเลยขอบอก ผมโดนพี่เขาก็ยอมจนถึงผมน้ำแตกปลดปล่อยเข้าไปใส่ด้านในรูหีแบบเต็มๆจนกระทั่งพี่เขาก็ตระหนกตกใจบางส่วนด้วยเหตุว่าไม่คิดว่าผมจะแตกใน แม้กระนั้นเมื่อมันปล่อยไปแล้วผมก็ไม่เคยรู้จะทำยังไง ก็ได้แต่ว่ามีความคิดว่าประเดี๋ยวค่อยไปหายาคุมกำหนังโป้ไทยเนิดค่อยว่ากันคราวหลังภายหลังที่ผมน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยผมกอดพี่เขาอย่างสุขสบายเป็นอย่างมากบอกรักและไม่อยากที่จะให้พี่เขาออกมาจากอกผมไปไหน เนื่องจากว่ามันตื่นเต้นรำเป็นของใหม่เนื่องจากว่าพวกเราอยู่ร่วมกันได้ไม่นานอีกสักระยะของผมมันก็แข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมดูดนมพี่เขาเสมือนที่เคยมองในหนังมันช่างมีการเสี่ยงแล้วก็ความรู้สึกมันแปลกแบบบอกผิด
จากนั้นผมก็จับพี่ก็นอนและจากนั้นก็เล่นท่าเนตรผู้หญิงเป็นท่าฐานรากที่สุด และจัดว่างามที่สุดอย่างเดียวกันผมเบาๆจับควย ของผมรูดของผมรูดกึ่งกลางหีเบาๆและดันเข้าไปช้าๆในตอนนี้มันเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมผมขยับตรอกด้วยความเร็วแล้วก็ความแรงเนื่องจากมันเสียวกระทั่งทนไม่ได้ วันนี้มีเสียงคร่ำครวญออกมาจากพี่เขาบางส่วนมันสวยมากมายก่ายกอง พี่ผู้ที่ผมรักที่ผมถูกใจอยู่ข้างหน้ารวมทั้งดูท่าแฮปปี้ที่สุด บริเวณใบหน้าของพี่เขาดูเหมือนกับว่าเป็นความเสียวผสมกับความเจ็บปวด แต่ว่าสิ่งที่พี่เขาบอกเขามาบอกว่า เสียวยอดเยี่ยม เสียวที่สุดอะไรอย่างนี้แล้วผมก็จัดแจงปล่อยน้ำเข้าไปอีก 1 ครั้งแบบเต็มๆเป็นสุขเป็นอันมากพวกเราอยู่ร่วมกันคุยกัน รวมทั้งหาตัวช่วยด้วยการดูหนังjavของประเทศญี่ปุ่นแล้วหลังจากนั้นก็จัดกันอีกดอกในทันทีทันใดรอบนี้จัดว่าเพอร์เฟ็คที่สุดเนื่องจากว่าพวกเราคลายอารมณ์ให้กับกันอย่างเต็มเปี่ยมไม่มีคำว่าเขินอีกต่อไป คราวแรกของผม 3 รอบติด ต้องการจะถามกับทุกคนว่าผมเก่งหรือเปล่า

ความคิดเห็น