โดจินxxx ซาดิสได้จะต้องจัดหนักๆ

โดจินxxx สาวหน้าใสบางบุคคลก็มิได้จืดชืดแบบรูปที่ถ่ายไว้ บางบุคคลจัดว่าเด็ดกว่าพวกถูกใจโชว์เสียอีกดังที่เคยได้ดูหนังxออนไลน์ สาวประเทศญี่ปุ่นบางบุคคลที่มองเป็นเด็กเรียน เพียงพอถอดเสื้อถอดผ้าออก ชุดข้างในเหมือนกับสาวซาดิสกันเลย โดจินxxx หนังxพวกนี้จัดว่าเด็ดยอดเยี่ยมจริงๆและก็ช่วงนี้สาวไทยคนจำนวนไม่น้อยก็เอาอย่างหนังxเหล่านี้มากขึ้นเรื่อยๆเรื่อยราวกับที่ผมได้ไปพบกับเด็กการซื้อขายที่มองปกติแต่ว่าไม่ธรรมดาเหมือนอย่างที่คิด เพราะคุณนั้นถูกใจของหนักแบบที่ผมก็ถูกใจด้วยด้วยเหมือนกัน
สาวนางนี้มีเพื่อนฝูงผมชี้แนะมาคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู ดูแล้วจืดชืดๆไม่มีอะไรเท่าไรนัก แม้กระนั้นเพื่อนพ้องผมกระซิบบอกว่าไม่จืดชืดอย่างหน้าหน้า คุณจัดว่าเป็นดาราภาพยนตร์xแบบซาดิสได้อย่างสบาย ผมก็ถูกใจอย่างงี้อยู่และจัดไปตามคำแนะนำของเพื่อนพ้อง คุณกับผมนั่งคุยไปไม่นาน ดื่มสร้างอารมณ์กันครู่หนึ่งผมก็เปิดดูหนังxออนไลน์แล้วหลังจากนั้นก็เชื้อเชิญคุณขึ้นเตียง คุณถอดเสื้อถอดผ้าออก กางเกงในคุณจัดว่าเด็ดเป็นอย่างยิ่ง ใส่เพียงแต่จีสตริงตัวน้อยแล้วก็มีเพียงแค่สติ้กเกอร์ติดที่ศีรษะนมเพียงแค่นั้นคุณเรียกผมเข้าไปหารวมทั้งให้ใช้ปากกับลิ้นสำหรับเพื่อการดึงสติ้กเกอร์ออก ในเวลานี้คุณกดหัวผมแนบนมไว้แถบหายใจไม่ออก มันค่อนข้างจะเหนียวพอเหมาะพอควร แล้วคุณก็มาจับควยผมชักว่าวไปๆมาๆเรียกความเสียวไปพร้อมเพียงกัน ไม่นานนักผมก็ทำสำเร็จ คุณก็บอกกับผมว่าให้จัดแบบในหนังxเลย โดจินxxx ไหมหนูก็เริ่มมีอารมณ์แล้วมันเป็นท่า 69 ที่กำลังเล่นกัน ผมก็ให้คุณจัดแบบเต็มๆหีคุณไม่มีน้ำเลยแห้งสนิท ผมจำเป็นต้องแหวกกลีบและจากนั้นก็เลียไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำก็มาแบบเต็มๆในเวลานี้คุณสั่งให้ผมเย็ดคุณแบบแรงๆคุณกล่าวว่าแทงหนักๆเพราะเหตุว่าคุณถูกใจ คุณมีความคิดว่ามันเป็นการเย็ดที่จริงจริง ผมจัดแจงแทงคุณแบบเต็มๆเล่นท่าหมากันก่อนเพราะเหตุว่ามันแทงได้แรงอย่างที่คุณปรารถนา คุณโดนผมแทงไป คุณยิ่งสั่งให้ผมเอาแรงกว่านั้นอีก เรียกว่าชนกันกระทั่งเนื้อแทบบอบช้ำกันไปเลย แล้วคุณก็ไม่ชอบใจคุณก็มาขย่มผมแบบท้องน้อยผมเกือบจะแตกด้วยเหมือนกัน คุณอีกทั้งดูดแล้วก็กัดจุกนมผมแบบเต็มๆเรียกว่าซาดิสครบรสเป็นอย่างมาก คุณกัดผมผมก็กัดคุณกลับ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพื่อการเย็ดจริงๆขนาดที่ว่าหนังxจัดกันหนักรวมทั้งยังไม่พอๆกับพวกเราเย็ดกันในคราวนี้ ในผมจำต้องเสร็จกับคุณไปก่อนหนึ่งรอบ คุณกล่าวว่าผมจัดคุณได้หนักรวมทั้งประทับใจคุณเป็นที่สุด คุณเลยขอให้ผมจัดคุณอีกที ของอย่างงี้ก็จำเป็นต้องจัดให้คุณจากที่ขอ หนักๆอย่างงี้ผมถูกใจ

ความคิดเห็น