การ์ตูนxxx เย็ดไม่ยั้ง อีกทั้งคุณรวมทั้งคุณ

การ์ตูนxxx น้ำแตกแบบไหนมันสุด เนื่องจากว่ามองเห็นหนังxxxมีน้ำแตกอีกทั้งแบบแตกใน ตื่นเต้นปล่อยน้ำห้อย น้ำแตกในปาก ให้คุณได้ชิมรสชาติของความรักแบบเต็มปากเต็มคำ หรือแตกบนตัวของคุณ ก็สร้างอารมณ์ได้อีกแบบ แบบที่สาแก่ใจไม่น้อยเช่นเดียวกัน แต่ว่าผมว่าน้ำแตกในมันสุด ตอนสุดท้ายยิ่งได้ชนแรงๆแล้วย้ำๆไปด้วยยืนยันได้ว่ามันเป็นสรวงสวรรค์ที่สุดแล้ว หนังxxxมันจะต้องสร้างความระทึกใจให้กับพวกเราทุกต้นแบบ การ์ตูนxxx และก็สร้างลีลาท่าทางให้กับพวกเราได้ตรวจสอบและลองใช้กันอย่างเต็มเปี่ยมกันด้วยรวมทั้งสำหรับผมที่มีรักซ้อนถึง 2 คน แต่ละคนก็ไม่มีผู้ใดทราบว่าผมนั้นมีอีกคนนั้นแอบซ่อนอยู่ ผมไม่เคยให้คนใดมาที่บ้านเนื่องจากบ้านผมม่าม้าไม่ค่อยเห็นด้วยสาวเข้ามาสักเท่าไหร่ ผมก็เลยจะต้องออกไปพบกับพวกคุณข้างนอกกันแทน แล้วก็ผมก็ไม่ไปที่รีสอร์ทเพราะเหตุว่ากลัวว่าเด็กรับรถยนต์จะจำหน้าผมได้ ผมไปพบคุณที่คอนโดเพียงอย่างเดียว วันนี้ผมมีนัดกับน้องเอ ว่าผมจะพาคุณไปจ่ายตลาด แต่ผมกำเนิดต้องการเย็ดขึ้นมาเนื่องจาก ก่อนออกมานั้นเพื่อนพ้องตัวยุ่งดันส่งหนังxxxมาให้ผมมองด้วยเหตุว่ามันทราบดีว่าวันนี้วันหยุดผม จำต้องได้เย็ดแน่ๆ ผมไปถึงห้องน้องเอและจากนั้นก็เปิดหนังxxxให้คุณมองบอกกับคุณว่าสหายส่งมาให้มองอะไรไม่ทราบให้คุณดูแล้วเล่าให้ผมฟังหน่อย การ์ตูนxxx ผมแอบเข้าไปสุขาเพื่อนฝูงมองลักษณะของคุณ คุณเปิดดูแล้วก็ยิ้มน้อยๆผมออกมาแล้วเข้าไปจูบคุณในทันทีทันใด ก่อนที่จะคุณจะแต่งตัวเสร็จ ผมจัดแจงเปิดเสียงหนังxxxให้ดังขึ้นสักนิดเพื่อสร้างอารมณ์และและก็ตามด้วยจับคุณเย็ดที่ขอบเตียงโดยทันที ตัวคุณในตอนนี้หอมมากมายด้วยเหตุว่าพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆตัวยังเย็นและก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเป็นที่สุด ผมให้คุณนอนคว่ำแล้วเลียหีเพื่อเปิดช่อง คุณชูตูดขึ้นนิดนึงพร้อมทั้งการสอดรับของผม แล้วผมก็จัดแจงเย็ดแบบไม่ยั้ง และก็ตามด้วยท่าลิงอุ้มแตงชนแบบสุดฤทธิ์สุดเดชและจากนั้นก็จบลงที่พื้นของห้องด้วยท่าไถ่ทุ่งนา แบบแตกในเต็มๆคุณขาสั่นนิดๆเพราะเหตุว่าท่านี้มันค่อนจะเมื่อสำหรับคุณ แม้กระนั้นมันเป็นท่าที่ผมสามารถเย็ดได้อย่างมันที่สุด แล้วก็ต่อด้วย กันอีกครั้ง สรุปว่าเพราะว่าหนังxxxเลยทำให้มิได้ไปจับจ่ายซื้อของ แล้วก็ผมก็ติดธุระต่อในช่วงเย็นคุณทราบกันอยู่แล้วเนื่องจากนัดหมายเวลากันไว้แล้ว
พอเพียงตกเย็นห่างจากคอนโดแรกราว 15 นาทีผมก็มาถึงห้องของน้องโอที่คุณก็ sex ไม่แพ้กัน ผมก็เล่นมุขเดิมเป็นส่งหนังxxxที่สหายส่งมาให้คุณดูแล้วก็จัดคุณต่อในทันทีทันใด แม้กระนั้นคุณโชคนี้มากมายๆที่ผมเย็ดคุณรอบเดียว รอบเดียวสำหรับคุณมันเป็นเวลายาวนานกว่า 2 รอบที่ผ่านมายิ่งนัก

ความคิดเห็น