โป็ ความสำราญในทุกวันนอกเหนือจากการเล่นกีฬาก็ดูหนังjavของประเทศญี่ปุ่น

โป็ ตลอดตอน 4-5 เดือนสุดที่รักสุขภาพความสบายในทุกๆวันก็คงเป็นตอนๆเวลาข้างหลังเลิกงานได้บริหารร่างกาย และก็ได้ดูหนังสาวน้อยของประเทศญี่ปุ่น หนังพวกJAVก็แฮปปี้ไม่น้อยในทุกวันด้วยด้วยเหมือนกันจำต้องสารภาพว่าตอนนี้ความสบายก็น่าจะมีแค่เพียง 2 อย่างแค่นั้นเพราะเหตุว่าหากเอ๋ยถึงการทำงานชีวิตดูอย่างกับว่าจะ โป็ โดนบีบคั้นหนักแม้กระนั้นก็มิได้เครียดอะไรเยอะแยะนักแต่ว่าก็ไม่ต้องการที่จะอยากเก็บมาคิดข้างหลังเวลาเลิกงานก็เพียงแค่นั้นมาในขณะนี้ ก็เริ่มมีความรู้สึกว่าการดูหนังjavจะมีผลให้ความสบายนั้นเริ่มจะพอกพูนมากเกินความจำเป็นจำเป็นต้องหาอะไรมาช่วยชดเชยมือของพวกเราที่ชักว่าวให้พวกเราไปแล้วในเวลานี้ ความที่พวกเราอยู่ห่างจากแฟนว่าจะได้พบกันก็เพียงแต่อาทิตย์ละ 1 ครั้งรวมทั้งดูเหมือนกับว่าอาทิตย์ละ 1 ครั้งที่พบกันนะเล่นเสียวกันเพียงแต่ 2-3 รอบมันจะไม่ค่อยพอเพียงสักเท่าไหร่ บังเอิญว่าขณะนี้มองเห็นอะไรก็ดูเหมือนจะงามใสน่ารักน่าเอ็นดูไปทั้งปวงได้พบกับน้อยที่อยู่ใกล้ๆกันเริ่มได้คุยกันผมก็เริ่มมีความคิดว่าปราศจากความสวยมากขึ้นในวันแล้ววันเล่าความต้องการที่จะเล่นเสียวกับคุณก็มีเยอะขึ้นเรื่อยๆมองสายตาของคุณก็เย้าแหย่กับผมไม่น้อยคิดเพียงแต่ว่าประเดี๋ยวจำเป็นที่จะต้องจัดแจงคุณให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
ผมไม่ปลดปล่อยให้ความนึกคิดของผม โป็ เป็นเพียงแต่ความฝันแต่อย่างเดียวผมเริ่มด้วยการประสานมือจับแขนคุณมองลักษณะของคุณว่าจะออกมาแบบไหนกันบ้าง มองคุณมิได้ว่าอะไรนะตัวคุณหอมนุ่มนิ่มไปซะหมด มันน่าจะฟิตไม่น้อยหากผมได้เล่นเสียวกับคุณภาพในระหว่างที่ได้จับแขนของคุณนั้นในหัวสมองผมก็นึกถึงเวลาสำหรับเพื่อการประเทศญี่ปุ่นแบบสาวน้อยที่โชว์ความยอดเยี่ยมในหนังjavผมต้องจับคุณเล่นเสียวภาคกลางอย่างงั้นให้ได้เรียกว่าน้อยก็จำต้อง 3 4 ถ้าหากเขาให้คุณนั้นตัวอ่อนตัวเกร็งกันไปเลย ความนึกคิดของผมมันเสมือนจะได้ยินไปถึงคุณสายตาของคุณส่งมาให้กับผมแจ้งชัดเพิ่มมากขึ้นๆปัจจุบันนี้ผมเชิญคุณไปกินมื้อค่ำร่วมกันแม้กระนั้นคุณก็อาจจะรู้ดีว่าผมนั้นคืออะไร
รับคุณที่ห้องไปก่อนที่จะถึงเวลาราวครึ่งชั่วโมงดูอย่างกับว่าคุณก็จะพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างหมดสุดแท้แต่สิ่งที่คุณยังไม่พร้อมเป็นคุณยังมิได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมว่าไม่มีความจำเป็นแล้วเดี๋ยวนี้ที่จะจำเป็นต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรแปลงเพียงแค่สวมชุดวันเกิดนอนอยู่บนเตียงกับผมก็พอเพียงผมมุ่งตรงไปที่ร่องหี มันช่างหอมหวานรวมทั้งบริสุทธิ์เสียจริงมันเป็นความยอดเยี่ยมที่ผมคอยมาผมไม่ปลดปล่อยให้คุณนั้นจำเป็นต้องเสียวค้างอยู่กึ่งกลางสรวงสวรรค์อย่างไม่ต้องสงสัย แยกขาของคุณและจากนั้นก็ตรอกแบบที่ตั้งหัวใจไว้วันนี้ผมจัดให้คุณอย่างยอดเยี่ยมแน่ๆเพราะเหตุว่าผม มีเพื่อนพ้องเป็นผู้ช่วย 1 เม็ดเล่นเสียวสรวงสวรรค์กับคุณ แทบ 30 นาทีกำลังพอประมาณทำให้คุณนั้นอยากได้ตัวอ่อนได้ไม่น้อย จักรพันธ์แค่เพียงรอบเดียวที่อัดอั้นตันใจมาทั้งสิ้นนั้นหายเป็นปลิดทิ้งกันเลย ตอนนี้ความสบายในวันแล้ววันเล่าของผมก็ไม่ต้องจัดแจงดูหนังjavแล้วช่วยเหลือตัวเองอีกต่อไปเนื่องจากผมมีคุณเป็นผู้ช่วยแล้ว

ความคิดเห็น