hentaithai คนอื่นๆเป็นแบบพวกเราบ้างหรือเปล่าโดนเมื่อไรเป็นจำต้องกระเด้งสู้ทุกคราว

hentaithai ต้องการจะทราบแบบเดียวกันว่าคนอื่นๆเป็นแบบพวกเราบ้างหรือเปล่า หรือก็เป็นแบบงี้เช่นเดียวกันหมด มั่นใจว่าหลายท่านคงจะเคยมองคลิปโป้โดนเลียหี หากโดนเท่านี้ก็ร้องครางครวญกันหมดแล้ว ถามคำถามว่าพวกเราเป็นแบบงั้นบ้างหรือเปล่าจะว่าไปก็เป็นเช่นเดียวกันที่เหนือกว่าซึ่งก็คือขณะที่โดนลิ้นเมื่อไรมันจะมีลักษณะแอ่นตัวกระดอนรับตลอด ยิ่งพบตัวมากมายๆเข้ายิ่งทนตลอดนานๆบางโอกาสก็แอ่นตัวจนกระทั่งตูดลอยเลยก็มี ตอนที่มองคลิปโป้มองไม่เห็นเขาแต่งตัวกันสักเท่าไหร่มีแม้กระนั้นสั่นมีแม้กระนั้นดิ้น หรือมันเป็นอาการตามใจคุณใคร่รู้เช่นเดียวกัน

เวลาพวกเรามองคลิปโป้ประเทศญี่ปุ่นจะมีลักษณะอา hentaithai การเสียงสั่นเครือขณะที่โดนลิ้น แม้กระนั้นเวลามองคลิปโป้ของฝรั่งรวมทั้งจะมีลักษณะอาการแอ่นสู้ดึงสู้ไม่ถอย พวกเราชาวไทยแท้พวกเราไม่ได้เป็นเช่นนั้นพวกเราก็กระเด้งสู้มันฝรั่งเช่นกันหรือที่จริงแล้วพวกเรามีเชื้อสายฝรั่งพวกเราเลยทำเช่นเดียวกับเขา มันเป็นความรู้สึกพี่ไม่รู้ตัวเช่นกันมันทำเองอัตโนมัติ ก็ราวกับในเวลาที่พวกเราไปพบทันตแพทย์เวลาพวกเราโดนทำฟันมากมายๆเวลารู้สึกเจ็บรู้สึกเสียวพวกเราไม่รู้ตัวเลยว่าพวกเรายกตัวพวกเราเองลอยตูดพวกเรา กระทั่งแพทย์หรือพยาบาลผู้ช่วยจำต้องมากมายดตัวเราลง เพียงแค่คิดก็เฮฮาแล้วไม่เคยรู้จะไปแต่งตัวขนาดนั้นกันเพราะเหตุใด ขนาดโดนเพียงเท่านี้พวกเรายังขนาดนี้ที่พวกเราทราบเนื่องจากว่าแฟนพวกเราบอกก็พวกเราจะมองเห็นตัวกระดอนสู้เป็นอย่างมาก มีความคิดว่าวันใดวันหนึ่งน่าจะตั้งถ่ายตัวเราเองดูบ้างมันก็สนุกสนานดี เสียวขนาดนี้ต้องการรู้สึกแบบเดียวกันว่าในขณะที่พวกเราเสียวสุดๆแล้วออกอาการเป็นไงบ้าง มันจะเสมือนอย่างในคลิปโป้ที่พวกเรามองกันไหมร้องครวญเสียงดังขนาดนั้น จริงๆเลยไหม

แต่ว่าขณะที่โดนแบบที่ไม่โดนเลียก่อน มันก็มิได้เสียวเยอะแยะขนาดนั้น กระทั่งครั้งคราวมีความคิดว่าขนาดว่าพวกเราโดนเอาจนถึงเสร็จแล้ว แฟนพวกเราก็น้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยตามใจเรายังมีความต้องการต้องการจะได้อีก เสมือนมันไม่อิ่มไม่เพียงพออะไรราวๆนั้น ราวกับผู้ที่ต้องการรับประทานข้าวจัดแล้วได้รับประทานข้าวข้าวเที่ยงครึ่งจาน มันก็ไม่อิ่มมันก็มีความต้องการอยู่เสมอเวลาอย่างงั้นเลย ภายหลังก็เลยคุยกับแฟนว่าก่อนพวกเราจะเอากันพวกเรามองคลิปโป้ร่วมกันก่อนได้ไหม รวมทั้งจัดแจงเลียให้พวกเราก่อนได้ไหมพวกเราจะได้เสร็จแบบจริงๆบอกเขาไปราวนั้นแต่ว่าก็มิได้แจ่มกระจ่างกล่าวแบบไม่อ้อมค้อมดังว่าเขาอ่ะทำพวกเราไม่เสร็จ สักครู่เขาจะอกน้อยใจได้

มันได้ประสิทธิภาพที่ดีมากมายเนื่องจากจากนั้นเขามีความคิดว่าเขาเป็นผู้แสดงนำชายเขาพูดว่าตั้งแต่เขาลงลิ้นเลียให้กับพวกเรา ตัวเราแปรไปเสียงข้างพวกเราแปรไป hentaithai เสียงร้องครวญคร่ำอย่างกับในคลิปโป้ เลย มีความหื่นมีความอยากจัดอย่างชัดเจน ทั้งหมดทุกอย่างมันมองพอดีไปซะหมด พวกเราก็ถูกใจด้วยแล้วยิ่งได้เล่นท่า 69 ไปพร้อมก็ยิ่งเพิ่มความเสียวร่วมกันไปทั้งสอง ถึงแม้ตอนในขณะที่พวกเราจะเอากันนั้นมิได้ช้านานราวกับที่พวกเรามองในคลิปโป้ที่เล่นท่ากันแล้วเล่นท่ากันอีก น้ำจะแตกเล่นเอาเหงื่อไหลไคลย้อยไปเช็คก่อนแบบงั้นก็คิดว่ามันจะช้านานเกินความจำเป็น ไม่ใช่ว่าไม่เคยโดนก็เคยโดนอยู่เอายาอึดมาทดลองใช้งานดูมันก็ดีแล้วเช่นเดียวกันแต่ว่ารู้สึกเห็นอกเห็นใจแฟน ส่วนตัวเรานั้นจะนานแค่ไหนไม่มีปัญหาแต่ว่าแฟนรู้สึกอ่อนล้าแล้วก็เห็นใจเขา ท่อน้ำแตกเสมือนเขาจะหัวใจวายตายเลยนอนหายใจแรงนานนับสิบนาทีอย่างนี้ก็อาจจะไม่ไหวแบบเดียวกัน เลียก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยเอาอย่างนี้เหมาะสมที่สุด

ความคิดเห็น