สำหี ไม่เจอะกันมานานก็จำเป็นต้องชิมรสสวาทกันบ้าง

สำหี เรื่องบนเตียงที่ผมถูกใจที่สุด ก็ตอนที่ได้เปิดไฟไปด้วย เนื่องจากว่ามันทำให้ผมตื่นเต้นยิ่งดูหนังโป๊ด้วยยิ่งบันเทิงใจ ในระหว่างที่เย็ดกับแฟน จะมีผู้ใดกันเห็นบ้างหรือไม่ และก็ที่สำคัญ มันทำให้ผมมองเห็นในช่วงเวลาที่ควยกำลังใส่เข้าไปในหีได้ชัดที่สุด ด้วยขนาดควย ไม่เล็กไม่ใหญ่ แม้กระนั้นก็ไม่เคยทำให้สาวใดจะต้องลืม บางทีเมื่อแฟนผมดีไม่ดีก็จัดกับสาวอื่นบ้าง สำหี เรียกว่าไปฝึกฝนความสามารถว่ากันแบบนั้น
แล้วการผลิตอารมณ์กับตัวผม ก็อาจจะไม่พ้นหนังอาร์ออนไลน์ ผมถูกใจหนังโป้หนังผู้ใหญ่ของประเทศเกาหลีเยอะที่สุด เพราะเหตุว่าสาวประเทศเกาหลีงามขาว และก็ครวญครางไม่ดังเหลือเกิน หนังเอวีของประเทศญี่ปุ่นมันร้องครวญครางดังจนกระทั่งรู้สึกหงุดหงิด แล้วก็แฟนผมก็บอกแบบนั้นเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นหนังอาร์บางเรื่องของประเทศญี่ปุ่นก็จัดว่าไม่เลวอย่างยิ่งจริงๆ ครวญครางได้อารมณ์ กระทั่งครั้งคราว หนังเรื่องเดียว 40 นาที ผมก็เย็ดแฟนที่รักได้ถึง 2 รอบกันเลย
เรื่องที่สำคัญที่พึ่งจะผ่านมาเมื่อ 2 วันก่อน เป็นผมก็ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนพ้องธรรมดา ตอนนี้ไปพบกับภรรยาเก่าที่พวกเราจากกันด้วยดี พอเพียงคุยกันไปๆมาๆครู่หนึ่งก็เริ่มเรื่องเรื่องในอดีต ทำให้พวกเราสองตกลงเช่าชั่วโมงเย็ดกัน คุณจัดว่าเป็นผู้ที่เซ็กพอควร สวยไม่แพ้แฟนปัจจุบันนี้ แม้กระนั้นเรื่องของหัวใจพวกเรานั้นมีความขัดแย้ง พวกเราเลยแยกกันด้วยดี แต่ว่าเรื่องสมาคมสวาท พวกเราไม่พึงใจกันมากมาย ผมกับคุณจัดกันเอาจริงเอาจัง ถึง 2 ชูในหนึ่งชั่วโมง ท่าทางคุณจัดว่าดีมากยิ่งกว่าเมื่อก่อนอย่างมากมาย กระดอนรับ และก็ตอดควยดีเป็นที่สุด เนื่องจากว่ามิได้เย็ดกันนาน สำหี ประเด็นการใช้ตัวช่วยอย่างหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็เลยไม่มีความสำคัญ พวกเราเสร็จรอบแรก นอนกอดกันไปๆมาๆเพียงแต่ไม่นานก็เย็ดกันอีกรอบ ด้วยเวลาต่างคนต่างมีจำกัด เลยได้เท่านี้ พวกเราต่างก็พึงพอใจกันและกัน แล้วก็พวกเราก็จะหาเวลามาแก้เหงาหงอยกันใหม่
เมื่อกลับมาถึงห้อง ผมรีบอาบน้ำในทันที เพื่อแก้กลิ่น เมื่อออกมาจากห้องอาบน้ำได้ พบแฟนที่รักกำลังดูหนังโป๊และ ตกปลาคอยผมอยู่ คุณพูดว่าไม่ได้ตั้งใจดูหนังโป๊ แม้กระนั้นบังเอิญมองเห็นนางเอกงามเลยเข้าไปมอง ของแบบงี้ผมจะทำยังไงได้ ก็จะต้องจัดแจงเย็ดแฟนที่รัก อย่างหาทางออกมิได้ ที่สำคัญออกมาแล้ว 2 น้ำ มันก็เป็นปกติที่น้ำ 3 จะอึดหน่อย แฟนผมมองเห็นผมอาบน้ำเสร็จก็รีบเข้ามาหาผมแล้วดูดควยผมอย่างเต็มแรงให้ผมดูหนังโป๊ สร้างอารมณ์ไปก่อน เดี๋ยวนี้ผมจำเป็นต้องปลุกพลังชายอย่างมาก จัดทุกลีลาท่าทางที่มีไม่ให้คุณสงสัยให้ได้ บอกเลย อึดกว่าทุกคราวจนถึงคุณจะต้องตกอกตกใจอย่างแน่แท้

ความคิดเห็น