โดจิน กระหายจัดก็ไม่บอกแตกใสหน้าเสียเลย

โดจิน มองเห็นคุณนอนเฉยๆใส่หูฟังดูแล้วคุณตั้งอกตั้งใจมองโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างยิ่ง เพียงพอเข้าไปมองใกล้ๆก็พบว่าคุณกำลังมองคลิปโป๊อยู่แล้วพอล้วงเข้าไปที่หีคุณ โดจิน คุณก็กำลังเขี่ยหีด้วยเช่นเดียวกัน คุณหันมายิ้มแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่ามันเสียวดี แบบงี้เพราะอะไรไม่บอกอยากได้อย่างนี้มาอ้อนผมสักนิดสักหน่อยจะเย็ดวันละ 2-3 รอบก็สบาย เพราะเหตุว่าผมมันคนถูกใจเย็ด
แล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกอย่างรวดเร็วและบอกกับผมเบาๆว่ามาดูคลิปโป๊ร่วมกันนะ แล้วคุณก็ยืนคลิปโป๊ให้กับผมมอง ต่อด้วยจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าผมออกทั้งสิ้น และก็ในระหว่างนั้นคุณก็จัดแจงจับควยดูดอย่างบ้าคลั่งส์ คุณพูดว่าหากแข็งแล้วขอนะ ไม่นานเกินคอย คุณก็ดูดควยผมกระทั่งแข็ง คลิปโป๊ก็มองโดนดูดอีกด้วยก็จะต้องควยแข็งเป็นปกติแล้วคุณก็จับจ่อหี เช็ดไปๆมาๆกับหีคุณ ด้วยน้ำของคุณมันก็ง่ายดายมากที่จะเบาๆกลืนควยผมหายเข้าไปในร่องสวาทของคุณแล้วคุณก็ถอดแว่นสายตาออก เนื่องจากในเวลานี้ไม่ต้องมองคลิปโป๊แล้ว คุณจะเล่นเองแล้ว แม้กระนั้นผมยังต้องการมองอีกสักนิด ต่อให้โดนทิ่มอยู่ก็จริง แต่ว่าคลิปโป๊ก็มันไม่น้อย คุณไม่สนใจอะไรจับท้องผมไว้และก็กระเด้งรับควยเองอย่างบ้าส์ คุณกระเด้งซอกซอยจนถึงคุณบอกปวดขาไม่ไหว อะไรกันตรอกไม่นานเองถอยเสียแล้ว แล้วคุณก็นอนให้ผมแทงซอกซอยบ้าง ก็จำต้องจัดสิขอรับ ยังไม่แตกนิ จับคุณแยกขาออกมองเห็นรูหีใสๆก็ทิ่มลงไปช้าๆมันก็ลื่นหายเข้าไป คุณก็หลับตาพริ้มซีดเผือดปากยาวๆดังที่ควยเบาๆลงไปในหีของคุณ
จากที่มองคลิปโป๊เมื่อกี้นี้ท่านี้คุณจำเป็นต้องเกี่ยวขาไว้ผมก็ให้คุณเกี่ยวขาไว้ โดจิน แล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยตามคุณเล่นท่านี้ได้ดิบได้ดี คุณเกี่ยวขาไว้แล้วหีคุณก็อ้าชุ่มฉ่ำรับควยอปิ้งเป็นมิตร แล้วหลังจากนั้นก็จับซอกซอยได้อย่างง่ายดาย คุณอาจจะเสียวไม่น้อยเมื่อมองจากสายตาของคุณ แล้วผมก็จับคุณมาเล่นท่าชูล้อนั่งย่องๆและจากนั้นก็จับที่บ่ายซอกซอยอย่างเต็มเปี่ยม มันชนได้แบบไม่มีผิดจังหวะ เข้าเมื่อไร คุณถึงกับร้องออกมา ท่านี้ขนาดในคลิปโป๊เขาก็ตรอกกันกระทั่งเสียงดังผ่านบ้านกันมาแล้ว แล้วก็ขณะนี้ผมก็ทนไม่ได้จับซอกซอยไม่คิดชีวิตเหมือนกัน คุณก็ครวญคร่ำตามจังหวะ เอ็นที่คอพองอย่างชัดเจนหน้าแดงแบบเสียวสุดๆแล้วขณะที่เสร็จผมก็เล่นแบบคลิปโป๊ดึงออกและก็มาแตกใสหน้าคุณ กระทั่งคุณถึงกับจำเป็นต้องหลับตาและหัวเราะอย่างสุดเสียว ของอย่างงี้ควรจะมีเซอร์ไพร์ตอนสุดท้าย

ความคิดเห็น