หนังโป๊ ชักว่าวให้เสร็จก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยมาจัดของแท้กัน

หนังโป๊ เรื่องที่ยากที่สุดสำหรับในการxxxก็น่าจะเป็นการอยู่ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ รวมทั้งบ่อยในจังหวะที่กำลังเข้าได้เข้าเข็มก็จะต้องเสียท่าเสียที่สักนิดก็น้ำดันมาแตกซะก่อนจะว่าไปก็เกิดขึ้นหลายครา มันเลยทำให้พวกเราไม่ค่อยเชื่อมั่นสักเท่าไหร่กระทั่งมาได้แนวทางเด็ดที่มันเกิดเรื่องเส้นผมบังเทือกเขา การจะเย็ดให้ได้เช่นใจง่ายเพียงเท่านี้เองหรือ
ผมไปหารือเรื่องxxxกับสหาย เพื่อนฝูงมันชี้แนะกล้วยๆว่าถ้าเกิดกระหายจัดเท่าไรนักก็ชักว่าวออกไปก่อน ก็แค่นี้แหละไม่มีอะไรมากมาย สักครู่หากจะได้เย็ดกันจริงมันจะทนนานหน่อย เชื่อผมผมลองแล้ว แล้วผมก็จัดแจงทดลองดู มองคลิปโป๊แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงช่วยเหลือตัวเองไปก่อนที่จะคุณจะกลับมา ชักว่าวไม่นานนักน้ำ หนังโป๊ ก็แตกเป็นระเบียบเรียบร้อย สบายตัวไป เวลาผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงได้ แล้วแฟนคนงามก็กลับมาที่ห้อง คุณก็เข้ามาอ้อนทำนองว่าต้องการจะxxxแล้ว ถึงแม้พวกเราจะเป็นผู้ที่ไม่ทรหดอดทนแต่ว่าคุณก็ยังรักแล้วก็ต้องการจะเย็ดกับพวกเรา จัดแจงดูดนมเลียหีให้คุณดังที่เคยทำ มองคลิปโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ทำไปด้วยจะได้เสร็จง่ายมากยิ่งขึ้นอีกหน่อย (สำหรับคุณ) แล้วขณะนี้ความอยากจัดผมก็เริ่มมาอีกรอบ จับคุณเล่นท่าชูล้อในทันที คุณกล่าวว่าเอาเร็วๆเลยจ๊ะ เอาให้ถึงสรวงสวรรค์เลย เป็นคำบอกจากคุณแล้วก็นั้นมีความหมายว่ามันเป็นการบอกว่าพวกเราจะต้องพาคุณเสร็จให้ได้ หนังโป๊ และจัดแจงแทงเข้าไปช้าๆควยมันก็ยังมิได้แข็งสักเท่าไหร่ คุณก็อาจไม่เคยทราบเท่าไรนัก เนื่องจากน้ำคุณเยอะแยะมันก็ลื่นเข้ากันได้ง่าย และจากนั้นก็เริ่มซอกซอย ความรู้สึกเสียวก็ยังมีอยู่ แต่ว่ามันคิดว่าอาจอีกครู่หนึ่งกว่าน้ำจะแตก และก็เร่งเครื่องซอกซอยไปเรื่อยจัดเร็วขึ้น หากปกติน่าจะเสร็จแล้ว แม้กระนั้นวันนี้ยังไม่เสร็จน้ำยังไม่แตก คุณเริ่มมองหน้า รวมทั้งพูดว่า “เยี่ยมเลยหวานใจขออีกหน่อย” แล้วคุณก็เกี่ยวขาไว้แน่น ด้วยความเสียวที่เกินกว่าจะทนไหว ผมเร่งเครื่องเต็มกำลังแล้วสุดท้ายก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง นานแล้วที่คุณมิได้ร้องครวญคร่ำหนำใจแบบงี้ พอน้ำแตกก็ย้ำใส่รูคุณอีกนิดนึง คุณบอกยอดเยี่ยมจริงๆวันนี้บอกไปก็มีลักษณะกระตุกไป เสร็จแท้แน่ๆ ถ้าหากอาการดีไซน์นี้ คุณก็มาไล่ถามคำถามว่าไปใช้ยาอะไร ก็ได้พูดว่าเพียงแค่ว่ามองคลิปโป๊แล้วชักว่าวออกก่อนก็เพื่อนฝูงสอนมา คุณก็พูดว่ายอดเยี่ยมรักผมที่สุด ได้อย่างงี้ทุกคืนก็เจ๋งเลยหวานใจ แล้วสุดที่รักก็จะได้ผอมบางด้วย น้ำแตกถึง 2 ครั้งเลยอย่างนี้ดี ผมก็ว่าอย่างนั้น หายอยากจัดไปเป็นปลิดทิ้งอย่างยิ่งจริงๆ ตัวเบาแล้ว

ความคิดเห็น