คลิปโป๊ เข้าเกณฑ์เลยพี่ไม่ต้องน้องจะร้องครวญคร่ำเอง

คลิปโป๊ เพียงแค่ได้คิดถึงก็ทำให้สุขใจแล้ว แม้กระนั้นบางโอกาสก็นึกถึงมากมายจนกระทั่งเริ่มกระหายจัดเช่นเดียวกัน นึกถึงแรกๆก็พอใช้ได้อยู่ แต่ว่าเพียงพอนึกถึงเยอะมากๆนึกถึงในช่วงเวลาที่คุณร้องครวญคร่ำเวลาที่พวกเราเอากัน คลิปโป๊ เย็ดกัน มันก็เสียวขึ้นมาโดยทันที นี่ขนาดว่ายังมิได้ดูหนังโป๊หรือยังไงเลยเพียงแค่คิดแค่นั้น น้ำควยก็มาพร้อมแทงหีแล้ว ความระลึกถึงไม่เคยทราบว่ามันส่งถึงคุณด้วยหรือไม่ ช่วงนี้ก็เลยแปลงเป็นว่าคุณเป็นข้างโทรมาพูดว่าสักครู่จะมาหา ธรรมดาผมต่างหากที่จะเป็นข้างไปพบคุณ ขำดีเช่นกัน
ผมก็นอนยังไม่ได้อยากต้องการตื่นเท่าไร เมื่อคืนนี้ไปรับงานกับเพื่อนฝูงมามิได้เป็นงาน เอ็นนะบอกก่อนก็งานขนของงานใช้แรงงานกับเพื่อนพ้องนั่นแหละกว่าจะเสร็จงานก็ตี 4 มาถึงห้องก็แทบตี 5 รวมทั้งในเวลานี้ก็ 9 นาฬิการุ่งเช้าวันหยุดด้วย ขอนอนอีกหน่อยได้ไหม คุณกล่าวว่าประเดี๋ยวมาถึง แต่ว่าความเหนื่อยอ่อนล้ามันมากมายอย่างมาก ผมก็เผลอหลับไปอีกที และตื่นมาพบคุณอยู่ด้านข้างแล้ว ผมก็ตกอกตกใจเบาๆแต่ว่าก็กอดคุณไปด้วย คุณก็ถามคำถามว่าอิดโรยไหม งานหนักหรือไม่ ผมก็ได้แต่ว่า อือๆตอบกับคุณไปเบาๆเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นเมื่อร่างกายมันได้กอดกันได้สัมผัสกันเอาแล้ว เรื่องมันก็แปลงแล้วจากความระลึกถึงปกติเปลี่ยนเป็นการก่อความกระหายจัดเป็นอันมากแล้ว ความกระหายจัดเริ่มมาเรื่อยผมก็จูบคุณไปเบาๆคุณก็จูบกลับแถมด้วยมีการแลกเปลี่ยนลิ้นตอบกลับมาแบบต่อเนื่อง
ผมเริ่มล้วงไปที่หีคุณ น้ำเต็มเลย เพียงแค่เริ่มล้วงคุณก็ถอดกางเกงคอยให้เลย คุณยิ้มและจากนั้นก็มาจับกางเกงผมแล้วหลังจากนั้นก็ถอดกางเกง คลิปโป๊ ให้ผมด้วยเหมือนกัน คุณเบาๆลอดลงไปใต้ผ้าที่มีไว้ห่มและก็ลงไปจับที่ควย คุณทดลองจูบที่ปลายควยแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าเค็ม ก็อาบน้ำล้างเป็นระเบียบแล้วนะ แม้กระนั้นมันตั้งแต่เมื่อคืนนี้ คุณก็ทำหน้าเค็มเบาๆแต่ว่าก็ดูดควยควยต่อ ผมก็บอกให้คุณเอาท่า 69 เลยจะได้เสียวเช่นเดียวกันคุณไม่ให้คุณบอกประเดี๋ยวทำให้เอง เมื่อยล้าก็นอนไปประเดี๋ยวเล่นเองเสียวเองได้ อย่างงี้เลยหรือก็ตามใจ
แล้วคุณก็ดูดควยไปชักว่าวเบาๆพร้อมด้วยเขี่ยหีตนเองไปด้วย ทำเองครบหมด ความกระหายจัดคุณอาจมาหนัก คุณจัดแจงใช้น้ำลายลงที่ควยผมอย่างมากจึงค่อยๆขึ้นควบมันก็ลื่นเข้าหีได้อย่างไม่ยากเย็น คุณทำหน้าเสียวผสานมือกับผมแล้วหลังจากนั้นก็โยก หน้าคุณมองสุขสบายที่สุด ผมก็เสียวที่สุดแบบเดียวกัน และก็จำต้องปล่อยมือคุณจับตูดคุณแล้วหลังจากนั้นก็โยกไปด้วยเอาให้เร็วที่สุด เพิ่มความเสียวให้ได้ขีดสูงสุดคุณก็บอกไม่ไหว จะเสร็จก่อนผมหรือเนี๊ย เพียงแค่คุณบอกไม่ไหวผมก็น้ำมาหัวเลย เร็วอีกนิด อีกนิด แล้วท้ายที่สุดก็ได้เสร็จพร้อม คุณทิ้งตัวลงมาที่ผมและก็บอกยอดเยี่ยมหายใจอย่างแรงหัวใจเต้นเร็วนอนอยู่ห้องเฉยๆก็มีหีมาให้เย็ดหรือนี่ พวกเรานี่หล่อเลือกได้จริงๆ

ความคิดเห็น