หนังโป๊ใหม่ หนูน้อยเป็นเย็ดมันก็ต้องหาทางเย็ดทุกๆวัน

หนังโป๊ใหม่ ภายหลังที่เคยได้เล่าของหนูน้อยบ้านที่ผมได้ไปอาศัยบารมีท่านนานนับ 10 ท้ายที่สุดหนูน้อยที่รักของบ้านก็มาได้เย็ดกับผม ผมก็หลงรักคุณจริงๆแม้กระนั้นก็อย่างว่าผมอายุห่างจากคุณนับ 10 ปีแถมด้วยหน้าที่ก็แค่ปกติค่าตอบแทนรายเดือนก็ไม่เท่าไหร่จะไปชาญชัยที่จะเปรียบเทียบชั้นกับคนระดับ ร้อยล้านพันล้านได้ยังไง แต่ว่าในขณะนี้ผมก็ยังแอบxxxกับหนูน้อยอยู่บ่อยครั้ง จะเรียกว่าพวกเราเย็ดกันแต่ละวันก็คงจะไม่ผิด เนื่องจากผมเป็นคนไปรับไปส่งคุณที่สถานศึกษาทุกๆวัน มันก็เพียงพอมีตอนที่ได้จะเย็ดกันบ้างไม่มากมายก็น้อย แต่ว่าทุกวี่ทุกวันวันศุกร์พวกเราจะมีเวลามากมายหน่อยก็เปิดเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และ เย้อกันให้มันหยดไปเลย เวลา 2 ชั่วโมงก่อนเข้าบ้านมันก็ยอดเยี่ยมโคตรที่ความสบายอะไรอย่างนี้
เรื่องมันเริ่มจากที่คุณเพียงแค่อยากทราบว่าsexเป็นยังไง กระทั่งในที่สุดพวกเราก็ได้เย็ดกัน คุณเริ่มจากดูดควยผมในทีแรกเลยหีคุณเดี๋ยวนี้จำได้แม่นว่าหอมอย่างยิ่งหีที่ฟิตกว่าจะเข้าได้ก็ใช้เวลาพอเหมาะ ภายหลังจากวันแรกที่พวกเราได้xxxกันคุณก็เงียบผมกลัวที่สุดนึกในใจเพียงแค่ว่าผมจะหนีออกบ้านเช่นไร แล้วคุณก็กล่าวว่าคุณจะท้องไหมจะท้องได้เช่นไรผมแตกนอก คุณพูดว่ามองเห็นคลิปโป๊เขาก็แตกในบ้าง แตกนอกบ้าง ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องมากแค่ไหน จะต้องชี้แจงให้คุณทราบคุณก็ทำหน้าดียิ่งขึ้นและก็พูดว่าเวลานี้ผมเป็นแฟนคุณแล้ว ห้ามมีผู้อื่น ห้ามไปคบผู้อื่น ผมได้ทุกๆอย่าง หนังโป๊ใหม่ ใจจริงก็แอบรักหนูน้อยมานานแล้ว แม้กระนั้นพวกเราก็เจียมเนื้อเจียมตัว ทั้งหมดทุกอย่างไปร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม ผมอาศัยอยู่ในบ้านคุณที่ข้างหลังเล็กคุณจะมองเห็นผมแต่ละวันว่าผมมิได้ออกไปไหน คุณขี้หวงมากมายทุกคืนพวกเราก็คุยกันจนกระทั่งบางโอกาสคุณก็ส่งรูปโป๊แล้วก็คลิปโป๊มาให้มอง คุณเริ่มติดการxxxโดยไม่ทันรู้ตัวแล้ว แล้วทุกเย็นตอนไปรับคุณกลับมาที่บ้านพวกเราก็จะเย็ดกันในรถยนต์ทุกวี่วัน ขอให้ได้เย็ดกันก็เป็นพึงพอใจ จนกระทั่งหลังจากนั้นคุณก็เริ่มต้องการจะเย็ดหีในบ้านเนื่องจากพวกเราห่างกันเพียงแค่ไม่กี่เมตร แม้กระนั้นมันเสี่ยงเหลือเกิน ก็อาศัยวันศุกร์ไปแวะโฮเต็ลและจากนั้นก็จัดกันอย่างมาก ครั้งคราว 2 ชั่วโมงก็ได้ กัน 3-4 รอบด้วยความอยากจัด คุณบอกอยากให้มีวันศุกร์ทุกเมื่อเชื่อวัน ผมก็ด้วยเหมือนกัน รักหนูน้อยที่สุด ผมจะตั้งอกตั้งใจดำเนินงานคิดเงินและก็ดันตนเองให้ขึ้นมากที่สุดให้ได้ เพื่อว่าวันใดวันหนึ่งถ้าหากพวกเราได้เป็นเนื้อคู่กันจริงๆพวกเราก็จะได้เป็นคู่กันจริงๆรักหนูน้อยที่สุดนะครับ

ความคิดเห็น