หนังโป๊ดูฟรี ด้วยความรักที่มีฝ่ายเดียวมันเลยได้เสียวกันทั้งสอง

หนังโป๊ดูฟรี เมื่อคืนนี้หนูท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้องมา และจากนั้นก็ไปพบเพศชายคนหนึ่งเพศชายคนนี้ที่จริงแล้วก็รู้จักกันมาครู่หนึ่ง รู้จักผ่านจากกรุ๊ปเพื่อนฝูงที่ท่องเที่ยวร่วมกัน เขาเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูมองดูเขาก็ยิ่งมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นจนกระทั่งทำให้หนูแอบหลงเสน่ห์เขาตอนไหนไม่เคยรู้ แล้วเมื่อคืนนี้หนูก็เมาก็ไปบอกรักเขาแบบที่ไม่รู้ตัว จำความได้บ้างมิได้บ้างรู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ร่วมกันบนเตียงย้อนไปรอยจูบที่สุดกำลังไปหมด ยังไม่มั่นใจว่าพวกเราเล่นกันร้ายแรงมากมายน้อยแค่ไหน แม้กระนั้นหากถามคำถามว่าหนูยังรับไหวไหมยังยอมรับได้เสมอ

ภาพที่คิด หนังโป๊ดูฟรี ออกเมื่อคืนนี้ก็ทำนองว่าหนูจ้องตาเขาอยู่นะเขาก็มองหน้าหนูอยู่เสมอ แล้วหนูก็ไปคุยกับเขาอย่างสนุกสนานพอเพียงเริ่มเมาหนูก็พูดว่าถูกใจแล้วก็รักเขา ต่อจากนั้นก็เริ่มกอดอยู่กับเขา มารู้ตัวอีกทีพวกเราก็อยู่บนเตียงร่วมกันแล้ว มันราวกับหนังxฝรั่ง พวกเราจัดกันอย่างมันมากมาย ผมก็นึกออกว่าโดนเขาเลียที่หีก็ร้องคร่ำครวญเต็มกำลังไม่น้อย สลับกับดูดควยของเขามันก็มิได้ใหญ่กระทั่งมีความรู้สึกว่าเต็มปาก แต่ว่ารู้สึกได้สิ่งเดียวว่าเป็นสุขที่สุด ไม่ทราบว่าเขาอึดหรือเขาเมาโดนเขาจัดไปดอกแรกยังไม่ทันที่จะหายเสียวเขาก็มาจากตามซ้ำอีกดอก โดยทันที เมื่อใดที่เขาก้มตัวมาหนูก็จะจูบรวมทั้งกัดที่อกเขาอยู่หลายหนเรียกว่าฝากรอยรักไว้ยังเต็มกำลัง เขาก็ซ้ำๆแทงไม่ยั้งเช่นเดียวกันเขาทำอยู่เสร็จจนถึงนับครั้งไม่ถ้วน พอเพียงจำความได้อย่างคร่าวๆว่า ภายหลังที่พวกเราเล่นกันไป 2 รอบต่างคนก็ต่างหลับไป มีแต่ว่าหนังxที่ปลายเตียง เปิดค้างไว้ตลอดระยะเวลาเพียงแค่นั้น

พอเพียงหนูรู้สึกตัวเขาก็กำลังเพียรพยายามดูดนมหนูแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มที่จะเล่นกับหนูใหม่อีกรอบ เวลานี้ก็เริ่มสั่งมาบ้างแล้วเริ่มมีสติสัมปชัญญะสำหรับการจำลีลาท่าทางการเอากันทั้งปวง รอบนี้เขาไม่เลียหีหนู แต่ว่าเพียรพยายามที่จะเขี่ยให้น้ำมา ซึ่งมันก็ไม่ได้ยากอะไรเลยเพียงแค่ดูดนมน้อยหนูก็พร้อมรับแรงชนอย่างมากแล้ว เขาเอามือชุบน้ำลายน้อยและไปดูที่ปลายควย หนังโป๊ดูฟรี และก็มาจ่อที่หีหนู ดันเข้ามาช้าๆจับหนูแยกขาออกจากกัน ความรู้สึกนี้คิดออกดี ควยขนาดกำลังเหมาะสมเบาๆเข้ามาที่หีของหนู มันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าไปจนถึงมิดด้ามแล้วเขาก็เริ่มตรอก ในช่วงเวลานี้ได้แต่ว่าจิกข้างหลังเข้าไว้และก็ร้องครวญคร่ำยังสุดเสียว เหมือนกับเขาจะถูกใจเสียงครางของหนูอย่างมากมายยิ่งครางครวญเขาก็ยิ่งแทง เข้าตรอกอยู่อย่างเดียวไม่มีพักไม่มีหยุดซ้ำๆจนถึงหีของหนูชาไปหมด เรียกว่าเล่นอย่างเดียวกระทั่งน้ำแตกไปเลย เอามือลูบคลำที่หน้าแล้วก็อกเขาเหงื่อสุดกำลังไปหมด ในช่วงเวลานี้หีหนูได้เมื่อก่อนควยเขาไม่หยุดทำเป็นเพียงเท่านั้น

มันเป็นภาพจำที่สุดเสียวที่สุด แล้วพวกเราก็นอนกอดกันพร้อมด้วยฟังเพลงที่สุดแสนโรแมนติก แถมด้วยมีหนังxเอากันให้พวกเรามองอยู่เสมอเวลา หนูได้แต่ว่าจับควยเขาเล่นไปเรื่อยแต่ว่าก็ดูเหมือนมันยังไม่ค่อยจะสู้เพราะว่าโดนไป 3 แล้ว ไม่ได้ตั้งใจที่จะเอาอีก แม้กระนั้นหากเขาสู้อีกก็คำตอบเดิมพร้อมต่อกรทุกเหตุการณ์หากแม้พวกเราจะมิได้เป็นคนรักกัน แม้กระนั้นก็แวะมาเอากันได้ตลอดนะหวานใจ

ความคิดเห็น