การ์ตูนโป๊ ลักหลับจนได้เป็นแฟน

การ์ตูนโป๊ กำลังนั่งพักผ่อนไพ่กันในวง แล้วผมก็ดูไปมีความคิดเห็นว่าเพื่อนพ้องของผมนั่งพักผ่อนไพ่ ทำนองว่ากำลังถึงที่เหมาะ คุณสวมกางเกงขาสั้น มองเห็นกางเกงชั้นในแจ่มแจ้ง มันทำให้ความเสียววาบไปหมดทั้งตัว ผมเลยไม่ยินยอมลุกไปไหน เล่นต่อมองกระทั่งควยแข็งเป็นครั้งเป็นคราว แล้วพอเพียงผ่านไปดึกดื่นสักหน่อย การ์ตูนโป๊ เริ่มเมารวมทั้งเริ่มสนุกสนานขึ้น แล้วก็ช่วงนี้คุณก็ไปเข้าสุขากลับมาแต่ว่าคุณดูท่ามิได้สวมกางเกงในมาด้วย มันทำให้มองเห็นหีชุ่มฉ่ำมากขึ้น ผมเงียบไว้
ผ่านไปกระทั่งดึกดื่น คุณก็เมาหลับไปคาวง พวกเราช่วยเหลือกันพาคุณไปนอน ในเวลานี้ผมต้องการจะลักหลับคุณเป็นอย่างมาก มองเห็นในหนังxxเขาทำกันได้ก็ต้องการจะทำบ้างผมก็เบาๆเข้าพบคุณ ล้วงไปที่หีคุณ คุณดูเหมือนจะตื่น แต่ว่าก็แค่ดิ้นไปๆมาๆหีคุณชุ่มฉ่ำแฉะอย่างยอดเยี่ยม ผมไม่รอคอยช้าจับคุณรูดกางเกงตัวน้อยออก ในขณะนั้นเป็นของผม ผมค่อยแทงคุณเข้าไปคุณดิ้นหน่อยเดียวร้องครวญครางเบาๆรวมทั้งซอกซอยแบบที่เขาทำกัน คุณไม่ตื่นผมตรอกเร็วขึ้นคุณมีสีหน้าท่าทางตึงนิดๆแต่ว่าไม่สนใจแล้วจะต้องน้ำแตกแค่นั้น แล้วผมก็น้ำแตกสมใจอยาก รีบจัดแจงคุณให้เป็นระเบียบรวมทั้งออกมาหาเพื่อนฝูงๆ
เวลาผ่านไปสัก 20 นาทีผมกระหายจัดขึ้นมาอีก อยากได้ดี คิดแต่ว่าภาพหนังxxที่ลักหลับกัน แล้วผมก็ขึ้นไปหาคุณอีกครั้งคุณยังคงนอนอยู่ แล้วผมก็เบาๆทำกับคุณใหม่ การ์ตูนโป๊ คุณดิ้นจนถึงผมถอดกางเกงคุณออกหมด คุณบอกกับผมว่าเอานานๆหน่อยจะได้เสียวๆคุณรู้สึกตัวและก็ยิ้มให้กับผม ในขณะนี้ผมสะดุ้งแม้กระนั้นคำกล่าวของคุณทำให้ผมเพิ่มความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้น มาอย่างงี้ ก็จัดเต็มค่อยจับคุณให้ถนัด เข้าทีทางให้พร้อมและแทงไม่ยั้ง คุณบีบแขนผมแล้วครวญคราง ปัจจุบันนี้หน้าแดงๆของคุณช่างราวกับสาวในหนังxxที่สุด ที่เวลาเสียวสุดกำลังหน้าจะแดง ยิ่งตรอกก็ยิ่งเสียวคุณครวญครางรับ และจากนั้นก็พูดว่าเสียวตลอด ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อขาพิงที่บ่าคุณถึงกับบอกยอดเยี่ยม ในตอนนี้คุณกระเด้งรับควยผมอย่างยอดเยี่ยมไม่มีหยุด แล้วสุดท้ายผมก็น้ำแตกอีกรอบสมดังใจหมาย การขโมยหลับแบบในหนังxxมันทำเป็นในความเป็นจริงแล้วคุณก็จับแขนผมไว้แน่น ผมเริ่มสะดุ้งนิดหน่อย แล้วคุณก็กล่าวว่าพวกเรามาคบกันเป็นแฟนตั้งแต่เดี๋ยวนี้ไป ประเด็นนี้ห้ามไปบอกคนไหนกันแน่ผมยิ้มรับแล้วคุณก็เข้ามากอดผมและจากนั้นก็จูบผม ราวกับจะได้เริ่มเล่นเสียวกันใหม่ แล้วคุณก็หลับไปอีก ผมไม่เคยทราบว่าคุณละเมอหรือไม่
เช้าคุณโทรศัพท์หาผมให้มารับคุณท่องเที่ยว แต่ว่าเพียงพอมาถึงจริงๆคุณบอกให้มาต่อเมื่อคืนหน่อยจำไม่ได้ ได้เลยสุดที่รักต่อท่าไหนดี ตามหนังxxไปเลยตามใจ

ความคิดเห็น