อ่านการ์ตูนโป๊ เปิดร้านใหม่จำเป็นต้องไปทดลอง

อ่านการ์ตูนโป๊ ร้านเหล้าเปิดใหม่ใกล้สถานที่ทำงาน ระยะนี้โปรเด็ดที่สุด เพราะเหตุว่าเบียร์สด 3 ขวดเพียงแค่ 159 พร้อมน้ำแข็งฟรี เย็นนี้จะต้องไปทดลอง ผมชักชวนเพื่อนฝูงสถานที่สำหรับทำงานแวะไปทดลองร้านค้าใหม่ที่ห่างจากที่ปฏิบัติงาน แบบเดินถึง เมื่อไปถึงที่ร้านค้าก็เป็นร้านค้าเล็กๆโต๊ะราว 10 โต๊ะรวมทั้งที่สำคัญ เด็กเสริฟแจ่มสุดๆเนื้อ นม ไข่ มองเห็นแล้ว ไม่ต้องการที่จะกินเบียร์สดแม้กระนั้นต้องการเลียแบบคุณดูหนังโป๊จริงๆเด็กเสริฟในร้านค้าดูแลพวกเราอย่างดีเยี่ยม มาดูแลเราอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งนมแทบติดหน้าผม อ่านการ์ตูนโป๊ ยังแกล้งทำเป็นก้มตัวไปชนนมคุณเสมอๆคุณก็มิได้ว่าอะไรแถมแกล้งกล่าวว่า ชนบ่อยมากอย่างนี้ ชนจริงๆเลยดีไหม คำกล่าวที่เล่นที่แท้แบบสุนัขหยอกล้อไก่ ผมก็ตามโดยทันที เดี๋ยวนี้ผมอารมณ์กำลังขึ้น เพราะเหตุว่าก่อนออกมาที่ร้านค้า ก็ดูหนังโป๊คอยเพื่อนฝูงไปเล็กน้อย ประจวบกับพบของเด็กอย่างนี้ จำต้องจัดสักที่อย่าให้น้ำพวกเราเสียคุณประโยชน์ ผมแกล้งเดินไปสุขารวมทั้งถามน้องผู้ที่เย้าแหย่ผมว่าบ้านอยู่ไหน กลับกี่นาฬิกา คุณก็กล่าวว่ามาช่วยเพื่อนฝูงเปิดร้านมิได้ประจำ กลับกี่นาฬิกาก็ได้ อย่างงี้เข้าทางผมอย่างยิ่ง พวกเราคุยกันอยู่ราว 1 ชั่วโมงและก็ผมก็สั่งเบียร์สดให้คุณรับประทานตลอดระยะเวลา ไม่นานนักคุณก็ดูเหมือนจะถูกใจผม จับไม้ประสานมือแล้วก็เข้ามากอดอยู่เสมอๆผมก็รีบบอกสหายว่า จะกลับก่อนเพราะเหตุว่าของขึ้นแล้ว
ผมพาคุณเข้าบังกะโลไม่ไกลนัก เนื่องจากถ้าเกิดไปที่บ้านแฟนผมบางทีอาจจับผิดได้ ผมกอดแล้วก็จูบคุณอย่างสม่ำเสมอ ผมบากบั่นที่จะลงลิ้นให้คุณแม้กระนั้นคุณบอกไม่ต้องเพราะเหตุว่ามิได้อาบน้ำ คุณไม่ให้ผมลงลิ้น แต่ว่าคุณจับควยผมดูดแทนเพื่อความพึงพอใจของผม ขณะนี้คุณคุยไปด้วยดูดควยไปด้วย ทำแบบมือโปรมากมาย คุณพูดว่าเรื่อง sex เกิดเรื่องบันเทิงใจคุณถูกใจ อย่างนี้ก็เข้าทางผมรีบกระตุ้นความต้องการด้วยการเปิดดูหนังโป๊ของทางเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ อ่านการ์ตูนโป๊ อพาร์เม้นท์อย่างนี้เปิดดูดีๆสักครู่ก็พบ เมื่อของมันขึ้นถึงจุดสูงสุด น้ำควยเริ่มมาคุณก็กล่าวว่าน้ำมาเต็มเลยจ้ะเนี้ย ผมก็เลยจัดแจงให้คุณอยู่ในท่ากวางหันกลับด้านหลัง ท่านี้ผมถูกใจเป็นการส่วนตัว ผมในตอนที่จับตูดคุณโยกมันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่ามันเข้าลึกกว่าธรรมดา ตอนที่ควยมันกระแทกเนื้อภายในมันได้อารมณ์มากมาย(ท่านี้จำมาจากการดูหนังเอวี) คุณร้องครวญครางอย่างไม่เป็นภาษา หายใจแรงอย่างยิ่ง เนื่องจากด้วยความมึนเมาน้อยเลยทำให้ควยผมนั้นทนอยู่ได้นาน พวกเราแปลงให้คุณอยู่ด้านบนบ้าง ขณะนี้คุณอีกทั้งบด ขยี้ รวมทั้งโยกอย่างสนุกสนาน เค้าหน้าของคุณเสมือนรับประทานของเปรี้ยวทำหน้า แหย่เป็นที่สุด และก็เมื่อผมพูดว่าไม่ไหวแล้ว ก็เลยเปลี่ยนแปลงมาเป็นท่ามาตรฐาน แล้วก็ตรอกอย่างเต็มเปี่ยมคุณร้องเสียงดังแบบเสียวสุดๆจนกระทั่งผมน้ำแตกค้างรูของคุณ พวกเราต่างคนต่างนอนไม่มีแรง คุณกล่าวว่า “คืนวันนี้รอบเดียวนะไม่ไหวแล้ว” ผมก็คิดแบบงั้นด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น