การ์ตูนโป๊ บุคคลอื่นเป็นแบบพวกเราบ้างหรือไม่โดนเมื่อไรเป็นจำต้องกระดอนสู้ทุกหน

การ์ตูนโป๊ ต้องการจะทราบแบบเดียวกันว่าผู้อื่นเป็นแบบพวกเราบ้างหรือเปล่า หรือก็เป็นแบบงี้เช่นเดียวกันหมด มั่นใจว่าคนไม่ใช่น้อยอาจเคยมองคลิปโป้โดนเลียหี ถ้าหากโดนเพียงเท่านี้ก็ร้องครางครวญกันหมดแล้ว ถามคำถามว่าพวกเราเป็นอย่างงั้นบ้างหรือเปล่าจะว่าไปก็เป็นเช่นเดียวกันที่เหนือกว่าซึ่งก็คือในเวลาที่โดนลิ้นเมื่อใดมันจะมีลักษณะแอ่นตัวกระเด้งรับตลอด การ์ตูนโป๊ ยิ่งพบตัวมากมายๆเข้ายิ่งทนสม่ำเสมอนานๆบางครั้งบางคราวก็แอ่นตัวจนกระทั่งตูดลอยเลยก็มี ในตอนที่มองคลิปโป้มองไม่เห็นเขาแต่งตัวกันสักเท่าไหร่มีแต่ว่าสั่นมีแต่ว่าดิ้น หรือมันเป็นอาการตามใจคุณใคร่รู้แบบเดียวกัน

เวลาพวกเรามองคลิปโป้ประเทศญี่ปุ่นจะมีลักษณะเสียงสั่นเครือในช่วงเวลาที่โดนลิ้น แต่ว่าเวลามองคลิปโป้ของฝรั่งและจากนั้นก็จะมีลักษณะแอ่นสู้ดึงสู้ไม่ถอย พวกเราคนประเทศไทยแท้พวกเราไม่ได้เป็นเช่นนั้นพวกเราก็กระเด้งสู้มันฝรั่งแบบเดียวกันหรือในความเป็นจริงแล้วพวกเรามีเชื้อสายฝรั่งพวกเราเลยทำเช่นเดียวกับเขา มันเป็นความรู้สึกพี่ไม่รู้ตัวแบบเดียวกันมันทำเองอัตโนมัติ ก็ราวกับในขณะที่พวกเราไปพบทันตแพทย์เวลาพวกเราโดนทำฟันมากมายๆเวลารู้สึกเจ็บรู้สึกเสียวพวกเราไม่รู้ตัวเลยว่าพวกเรายกตัวพวกเราเองลอยตูดพวกเรา กระทั่งแพทย์หรือพยาบาลผู้ช่วยจำเป็นต้องมากมายดตัวเราลง เพียงแค่คิดก็ขำขันแล้วไม่เคยทราบจะไปแต่งตัวขนาดนั้นกันเพราะอะไร ขนาดโดนเพียงเท่านี้พวกเรายังขนาดนี้ที่พวกเราทราบเพราะแฟนพวกเราบอกก็พวกเราจะมองเห็นตัวกระเด้งสู้เป็นอย่างมาก มีความรู้สึกว่าวันใดวันหนึ่งคงตั้งถ่ายตัวเราเองดูบ้างมันก็บันเทิงใจดี เสียวขนาดนี้อยากทราบสึกเช่นเดียวกันว่าในเวลาที่พวกเราเสียวสุดๆแล้วออกอาการเป็นยังไงบ้าง มันจะราวกับอย่างในคลิปโป้ที่พวกเรามองกันไหมร้องครวญคร่ำเสียงดังขนาดนั้น จริงๆเลยไหม

แม้กระนั้นในเวลาที่โดนแบบที่ไม่โดนเลียก่อน มันก็มิได้เสียวเยอะมากขนาดนั้น การ์ตูนโป๊ จนถึงบางโอกาสคิดว่าขนาดว่าพวกเราโดนเอาจนกระทั่งเสร็จแล้ว แฟนพวกเราก็น้ำแตกเป็นระเบียบตามใจเรายังมีความต้องการต้องการจะได้อีก เสมือนมันไม่อิ่มไม่เพียงพออะไรราวๆนั้น เสมือนผู้ที่หิวจัดแล้วได้ทานข้าวข้าวเที่ยงครึ่งจาน มันก็ไม่อิ่มมันก็มีความต้องการอยู่เสมอเวลาแบบงั้นเลย ภายหลังก็เลยคุยกับแฟนว่าก่อนพวกเราจะเอากันพวกเรามองคลิปโป้ร่วมกันก่อนได้ไหม รวมทั้งจัดแจงเลียให้พวกเราก่อนได้ไหมพวกเราจะได้เสร็จแบบจริงๆบอกเขาไปราวๆนั้นแต่ว่าก็มิได้กระจ่างกล่าวแบบขวานผ่าซากประหนึ่งว่าเขาอ่ะทำพวกเราไม่เสร็จ ประเดี๋ยวเขาจะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจได้

มันได้ผลลัพธ์ที่ดีมากมายด้วยเหตุว่าต่อไปเขาคิดว่าเขาเป็นผู้แสดงนำชายเขาพูดว่าตั้งแต่เขาลงลิ้นเลียให้กับพวกเรา ตัวเราแปรไปเสียงข้างพวกเราแปรไป เสียงร้องครวญคร่ำราวในคลิปโป้ เลย มีความหื่นมีความกระหายจัดอย่างชัดเจน ทุกสิ่งมันมองพอดีไปซะหมด พวกเราก็ถูกใจด้วยแล้วยิ่งได้เล่นท่า 69 ไปพร้อมก็ยิ่งเพิ่มความเสียวร่วมกันไปทั้งสอง หากว่าตอนตอนที่พวกเราจะเอากันนั้นมิได้นานเสมือนที่พวกเรามองในคลิปโป้ที่เล่นท่ากันแล้วเล่นท่ากันอีก น้ำจะแตกเล่นเอาเหงื่อไหลไปเช็คก่อนอย่างงั้นก็มีความคิดว่ามันจะนานเกินความจำเป็น ไม่ใช่ว่าไม่เคยโดนก็เคยโดนอยู่เอายาอึดมาทดลองใช้งานดูมันดีแล้วแบบเดียวกันแต่ว่ารู้สึกเห็นใจแฟน ส่วนตัวเรานั้นจะช้านานแค่ไหนไม่มีปัญหาแต่ว่าแฟนรู้สึกอ่อนแรงแล้วก็เห็นใจเขา ท่อน้ำแตกราวกับเขาจะหัวใจวายตายเลยนอนหายใจแรงนานนับสิบนาทีอย่างนี้ก็คงจะไม่ไหวเช่นเดียวกัน เลียก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเอาแบบงี้เยี่ยมที่สุด

ความคิดเห็น