การ์ตูน18+ ข้าวปลาไม่ต้องรับประทานจะได้ผอมบางๆ

การ์ตูน18+ ขณะนี้วันแล้ววันเล่าผมจะกลับไปอยู่บ้านเร็วเป็นพิเศษเพราะเหตุว่าความรักครั้งใหม่ที่ทำให้ผมจะต้องกลับไปอยู่บ้านเร็วขึ้น คุณคนนี้ผมตามตื้อคุณมาได้ครู่หนึ่งและก็พวกเราก็ตกลงเป็นคนรักกัน จนบัดนี้ตกลงใจย้ายมาอยู่ที่บ้านของผมก่อน เนื่องจากออมค่าใช้จ่ายในการเช่าบ้านของแฟน คุณชื่อเอ็ม คุณสวยสำหรับผมเป็นที่สุด (สำหรับผู้อื่นผมไม่รู้เรื่อง) ผมรีบกลับไปอยู่บ้านมากินข้าวความสามารถภรรยาบ่อยๆ (ต่อให้ยังไม่ใช่สุดกำลัง) คุณดำเนินงานเข้ารุ่งสางออกบ่าย 3 ก็เลยมีเวลาทำอาหารรับประทานร่วมกันช่วงเวลาเย็น การ์ตูน18+ แม้กระนั้นจำนวนมากอาหารไม่เท่าไหร่ขอของว่างก่อนเลย บางเวลาผมก็แอบนึกถึงแฟนแล้วหลังจากนั้นก็ ขอสหายให้ส่งหนังเอ็กซ์ฟรีมาให้ดูบ้าง เนื่องจากผมไม่ค่อยเก่งเรื่องคอมเท่าไร ครั้งคราวก็โหลดใส่โทรศัพท์เคลื่อนที่และเอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฟรีมาดูต่อกับภรรยาที่บ้าน มันได้อารมณ์ที่สุด มันเร่งเร้าอารมณ์ตั้งแต่ตอนกลางวันพอกลับบ้านได้บางโอกาส ก็จัดแจงภรรยาในห้องครัวก่อนเลยอาทิเช่นวันก่อนที่ดูหนังโป๊ฟรีกับเพื่อนพ้อง ผมรีบกลับไปอยู่บ้านมาแล้วพบภรรยาที่ครัวก็จับภรรยาเย็ดก่อนเลย คุณก็ดูเหมือนขี้อายนิดหน่อยแต่ว่าไม่ทันผมแล้ว จัดเองเลย โดยที่ให้คุณจับที่ขอบอ่างล้างถ้วยชามแล้วหลังจากนั้นก็ถอดกางเกงตัวน้อยไม่มีลีลาท่าทางด้วยเหตุว่าน้ำควยมาเต็มเย็ดไม่กี่ที่ก็พอให้หายนึกถึงแล้ว
พวกเราต่างคนก็มานั่งกินข้าวคุยกันผมก็ทานข้าว การ์ตูน18+ ไปและก็เย้าแหย่ภรรยาไปว่าเด็ดไม่น้อยท่าทางแจ๋ว แล้วก็บอกว่าดูหนังโป๊ฟรีกับเพื่อนพ้องสถานที่ทำงานต้องการจะกลับไปอยู่ที่บ้านใจจะขาด ภรรยาผมก็หัวเราะ เมื่อพวกเราคุยกันเทียวไปเทียวมาก็รู้สึกต้องการกึ่งกลางวงข้าวในทันที เดี๋ยวนี้ผมทานข้าวได้นิดหนึ่งแม้กระนั้นต้องการจะเย็ดภรรยาเสียแล้วผมเบาๆลูบคลำขาภรรยาให้คุณรู้ดีว่าผมต้องการ คุณก็หัวเราะบอกรับประทานข้าวเสร็จก่อน แม้กระนั้นขณะนี้ผมรับประทานข้าวเสร็จแล้ว ผมรุกรานในทันที ลอดตนเองเข้าไปดูดนมภรรยารวมทั้งใช้นิ้วเขี่ยเพื่อสร้างอารมณ์ ในขณะนี้ในสมองคิดแม้กระนั้นเรื่องหนังเอ็กซ์ฟรีที่เคยได้ดูและต้องการจะทำแบบนั้นบ้าง และก็มันก็เป็นจริงพวกเราขยับเขยื้อนตัวยออกมาจากโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารไม่มากสักเท่าไรนัก แล้วก็มาที่ห้องรับแขกรีบเปิดโทรทัศน์เพื่อกลบเสียงครางของคุณ คุณกลัวว่าคนอื่นๆจะแอบมอง ในตอนนี้ผมไม่สนใจอีกแล้ว แอบมองดีแล้วจะได้ทราบไปเลยว่าผมแจ๋ว
ผมจับคุณแยกขาในท่ายืน จึงค่อยๆแทงเข้าไปช้าๆในช่วงเวลานี้มันเข้าได้มิดด้ามแล้ว คุณก็ก้มตัวลงน้อย คุณกล่าวว่าตรอกเร็วๆหน่อย มันทนไม่ได้ เนื่องจากผมแกล้งคุณตรอกช้าๆรวมทั้งบีบแตดคุณให้คุณสั่นต้องการจนกระทั่งเต็มกำลัง เมื่อถึงช่วงนี้ก็จัดยาวกันเลย จนถึงน้ำแตกค้างรูของคุณ ข้าวไม่ต้องกินกันแล้วจะได้ซูบผอมๆ

ความคิดเห็น