โดจิน18+ น้องเพชร

โดจิน18+ สวัสดีนะครับ ภายหลังที่ผมอ่านเรื่องจากหลายๆท่านที่เล่ากันมา ผมก็ต้องการจะเล่าที่เกิดกับผมให้ฟังกันบ้างนะครับ เดี๋ยวนี้ผมอายุ 24 ปี เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 2 ปีกลาย ผมได้ได้โอกาสไปช่วยงานที่บ้านเพื่อนเก่าคนนึง รวมทั้งจากการที่ไปช่วยคราวนั้น ก็ทำให้ผมคุ้นเคยกับทุกคนในบ้านนี้เป็นพิเศษ บวกกับในช่วงเวลานั้นผมพึ่งจบการศึกษามา แล้วยังหางานทำไม่ได้ วันไหนว่างๆก็จะไปนั่งพักผ่อนที่บ้านเพื่อนพ้องผมคนนี้เสมอ ถึงแม้บางเวลาผมไปแต่ว่าวัน ซึ่งเพื่อนฝูงผมยังไม่กลับจากปฏิบัติงาน ผมก็จะไปนั่ง

เล่นดูโทรทัศน์ อยู่ตรงนี้เสมอๆ สหายผมพักอยู่กับน้าของเขา ซึ่งน้าเขาก็มีลูกร่วมกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน บุตรสาวเอ็ง ชื่อเพชร อายุ 12 ปี ส่วนน้องชายอีก 2 คนยังเด็ก อายุ 7-8 ปี น้องเพชรนี่อายุ 12 ปีก็จริง แต่ว่าจริตจะหยาบนี่สุดๆนะครับ ผมกล้าบอกได้เลยว่าโตขึ้นแรดแน่ๆ พอเพียงมึงกลับจากสถานศึกษา แกมักจะแปลงจากเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนมาสวมชุดอยู่บ้านที่มองเอ็กซ์ๆแล้วก็ชวนมองๆมานั่งเล่นดูโทรทัศน์กับผมในห้องดูโทรทัศน์ โดจิน18+ ถูกใจมาเชิญชวนผมคุยเสมอ ผมก็คุยด้วยเป็นเพื่อนน้องเค้า ด้วยเหตุว่ายังไม่มีผู้ใดกลับ มาจากดำเนินการเลย ครั้งคราวผมก็ไปซื้อของหวานมาให้ทาน ส่วนน้องชายเค้าอีก 2 คน จะไปวิ่งเล่นหน้าบ้านเสียส่วนมาก ผมก็เลยอยู่ กับน้องเพชรสองต่อสองเสมอๆ ด้วยความสนิทสนมแล้วก็ถูกใจแต่งตัวยั่วซะขนาดนี้ ทั้งที่นมก็เล็กๆแหลมๆเล็กน้อย ขนาดเท่ามะนาวได้มั้ง ก็เลยเกิดเหตุขึ้นจนได้ วันนั้นผมก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้านสหายผมตามธรรมดา น้องเพชรกลับมาจาก สถานที่เรียนรวมทั้งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จและจากนั้นก็มานั่งดูโทรทัศน์กับผม วันนั้นน้องเพชรสวมเสื้อกล้ามรัดๆแบบสุดๆสีเหลืองสด นุ่งกางเกงที่มีขาสั้นสีดำ แบบว่าสั้นจำพวกที่แทบมองเห็นจิ๋มเอ็งเลยหากไม่ระวัง ผมมองเห็นแล้วผมบอกตามจริงเลยว่า น้องชายผมแข็ง โดยทันทีเลย ในช่วงเวลานั้นผมกำลังดูหนังผีจากวีดีโอซึ่งไปเช่ามาอยู่ มึงก็เลยนั่งดูด้วย เพียงพอถึงตอนน่าสยดสยองเสมอๆเข้า น้องเพชรเอ็งอาจกลัว (มั้ง) ก็เลยขอมานั่งตักผม ผมก็ไม่ว่าอะไร กระทั่งหนังจบมึงก็ยังไม่ลุก มึงพูดว่าตักพี่ปอนด์นั่งสบายจังเลย ขอนั่งนานๆได้ป่าวร้อง ผมก็กล่าวว่าได้ เนื่องจากว่าน้องเพชรตัวเล็ก ไม่หนักมากมาย พวกเราสองคนก็คุยไปดูโทรทัศน์ไปเรื่อยผมก็เริ่มคิดว่าน้องชายของผม ชักเริ่มจะแข็งมากมายแล้ว ด้วยเหตุว่าน้องเพชรนั่งตักผม จำพวกที่ตูดของเค้ามาทับบนน้องชายผมพอดิบพอดีเลย (ผมว่าน้องเพชรเอ็งอาจ รู้สึกตัวว่ามีอะไรแข็งดันๆตูดเอ็งอยู่) ความหื่น!!!ทำให้ผมเริ่มคิดแผนเหี้ยมโหดอำมหิตแล้ว ผมก็เลยเอามือสองข้างโอบน้องเพชรไว้จาก ข้างหลัง มึงก็ไม่ว่าอะไร แถมเอ็งยังบอกเพราะ พี่ปอนด์กอดแล้วอบอุ่นดีจัง ได้ยินแบบงี้อารมณ์ผมยิ่งเตลิดเปิดเปิง ผมก็เลยพูดว่า พี่ก็ถูกใจ น้องเพชรตัวหอมจังเลย น่าหอมจัง เค้าย้อนมาเลยว่า แล้วคนไหนห้ามไม่ให้หอมล่ะ ผมแทบจะไม่เชื่อหูเลยขอรับ ว่าเด็กอายุ 12 จะจริตจะด้านรบเร้าอะไรได้เพียงนี้ ผมก็เลยหอมมึงเบาๆที่ซอกหู ผมรู้สึกเลยว่ามึงขนลุกซู่เลย ผมก็เลยหอมถัดไปเรื่อยเม้มที่หูเอ็งบ้าง ดูทีท่าน้องเพชรน่าจะถูกใจ มึงเอียงคอให้ผมทำอย่างสะดวกเลย ในใจผมรู้สึกว่าวันนี้ ผมจำเป็นต้องเอาน้องเพชร ให้ได้ เนื่องจากมองเห็นแต่งตัวแรดๆมายั่วผมมาหลายทีแล้ว เด็กให้ท่าให้ทางขนาดนี้ ไม่เอาก็ทึ่มเหลือทน มือผมก็เลยเริ่มซน ผมเริ่ม คลำเข้าไปในเสื้อกล้ามสุดเอ็กซ์และก็ดึงดูดใจของมึง น้องเพชรเอ็งมิได้สวมเสื้อใน ก็เลยทำให้มองเห็นจุกนมเล็กๆแล้วก็เต้าน้อยๆเท่ามะนาวของมึงอย่างเห็นได้ชัด ผมคลำเบาๆไปเรื่อยๆ จนกระทั่งนมทั้งคู่เต้าของน้องเพชร นมน้องเพชรเล็กมากมาย แต่ว่าแข็งสุดๆด้วยเหตุว่ามึงยังเด็กอยู่ น้องเพชรเริ่มครางครวญเบาๆแล้วผมก็เลยถามแกว่าถูกใจมั้ย เอ็งตอบเบาๆว่าถูกใจจ้ะพี่ปอนด์ ได้ยินเพราะฉะนั้น มือขวาผมก็เลยลูบคลำที่โคนขามึงเบาๆเริ่มลูบคลำสูงมากขึ้นไปเรื่อยผมเจาะลึกเข้าไปในกางเกงที่มีขาสั้นของเอ็ง ที่พอเพียงจะมีช่องว่างตรงขา พอที่มือของผมจะล้วงเข้าไปได้ของน้องเพชร กระทั่งมาถึงกางเกงลิงตัวน้อย ซึ่งช่วงนี้เปียกชุ่มไปด้วยมูกที่ความต้องการ ของเด็กหญิงอายุ 12 ผมเข้าใจกันดีเลยว่าเพชรต้องการมากมายแล้ว ผมก็เลยเขี่ยนิ้วไปที่เม็ดเสียวของน้องเพชรเบาๆกระทั่งเอ็งครวญครางออกมาอีก เสียวจังจ้ะพี่ปอนด์ น้องเพชรบอกผมด้วยเสียงที่สั่นเพราะว่าความเสียว ผมเขี่ยจากช้าๆเพิ่มความเร็วเรื่อยกระทั่งน้องเพชร ครวญครางดังขึ้นๆพี่ปอนด์ขา เพชรจะทนไม่ได้แล้ว เอ็งอาจจะทั้งยังเสียวอีกทั้งตื่นเต้นรวมทั้งต้องการมากมาย เพียงแต่ไม่นานนัก น้องเพชรก็น้ำแตก คามือผมเลย มึงกระตุกอยู่พักนึงและหอบ เวลานี้มือขวาผมเต็มไปด้วยน้ำมูกของเด็ก ที่พึ่งพิงจะน้ำแตกไปหมาดๆเวลานี้ ผมหื่น!!!สุดกำลังแล้วนะครับ ผมก็เลยเชื้อเชิญน้องเพชรไปที่ห้องนอนของเพื่อนพ้องผม มึงก็ยอมไปแม้กระนั้นโดยดี ผมก็เลยอุ้มมึงไปเลย เพียงพอเข้าห้องและก็ล็อคประตูเป็นที่เป็นระเบียบ ผมก็เลยไม่ปลดปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไม่มีประโยชน์ หุ่นที่ผอมบางเพรียวลมเอวเล็กๆของเด็กผู้หญิงอายุ 12 แต่งตัวเอ็กซ์ๆแรดๆนมเล็กๆอย่างงี้ ผมต้องการเอามานานแล้ว ผมก็เลยเริ่มลงมือโดยทันที ผมปลดปล่อยน้องเพชร ลงบนเตียง ผมเริ่มดูดปากกับมึง มือผมก็บีบนมเล็กๆของเอ็งไปด้วย ผมทั้งยังคลำอีกทั้งบีบนมน้องเพชร ที่อีกทั้งแหลมทั้งยังแข็งสุดๆจนถึงแลเห็นได้ชัด โดจิน18+ ถึงแม้มึงยังสวมเสื้อของเอ็งอยู่ อาจเป็นเพราะว่าเสื้อเอ็งรัดรูปมากมายด้วย รวมทั้งด้วยความสดใหม่ความเด็ก มันทำให้ผมกำเนิด อารมณ์มากมายเลยขอรับ ไม่นานน้องเพชรก็อยู่ในภาวะเปลือยตลอดตัว น้องเพชรแกมีเชื้อจีน เอ็งก็เลยทั้งยังหมวยทั้งยังขาวมากครับผม จุกนมชมพูมากมายๆเลย นั่นก็ไม่มีขนเลยสักเส้น ผมดูดนมมึงอย่างหิวจนกระทั่งเอ็งแอ่นทรวงอกตามเลยครับผม มองเห็นเด็กแอ่น แบบงี้ผมยิ่งหื่น!!! ผมลงต่ำมาจนกระทั่งร่องเสียวของน้องเพชร ผมไม่รีรอที่จะรีบดูดดื่มน้ำมูกบริสุทธิ์ของมึงเลย น้ำของน้อง เพชรหวานมากมายเลยครับผม น้องเพชรอาจจะเสียวมากมายทำท่าจะเสร็จอีก ผมก็เลยละจากร่องของแกมาดูดนมมึง แล้วจับน้องชายผม ซึ่งยาวโดยประมาณ 7 นิ้ว มาจ่อที่ร่องของน้องเพชรแล้วเช็ดขึ้นลงๆเพชรขา พี่จะเอาเข้าแล้วนะ น้องเพชรผงกศีรษะ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปครั้งละนิดๆเพียงพอเข้าถึงหัวหยักเพียงแค่นั้น น้องเพชรผวาเฮือกร้องออกมา พี่ปอนด์..เพชรเจ็บ แล้วมึงก็น้ำตาเริ่มไหลเลย ผมก็เลยเริ่มดูดนมมึง ไซ้คอ ไซ้ติ่งหูไปเรื่อยโดยที่ของผมยังค้างไว้เพียงแค่หัวหยักอย่างงั้น จนถึงผมมีความคิดว่าน้องเพชรเริ่มคลาย ความเจ็บปวดบ้างแล้ว ก็เลยถามแกว่ายังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ มึงกล่าวว่านิดนึงแม้กระนั้นไม่มากมาย ผมก็เลยบอกมึงไปว่า เพชรทนนิดเดียวนะ แล้วจะหายเจ็บเอง แป๊ปเดียวเองจ้ะ มึงผงกศีรษะรับ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก น้องเพชรตาเหลือกตาพองโพรงเลย รวมทั้งหลับตาปี๋ กอดผมแน่น เล็บเอ็งจิกข้างหลังผมแรงมากมายครับผม ผมแสบเลย สุดท้ายก็เข้าไปมิดด้ามจนได้ ร่องของน้องเพชรอีกทั้งอุ่นๆจากน้ำมูกของเอ็งแล้วก็ฟิตมากมายเลยขอรับ คับแน่นดีล้นเกิน ผมไม่เคยเสียวเท่านี้เลยครับผม เพียงแค่เข้าไปมิดผมก็จะน้ำแตกเสียให้ได้ แต่ว่าผมก็กลั้นไว้ได้ขอรับ ผู้ใดกันที่เคยทดลองเอาเด็กอายุ 12-14 ปี ก็น่าจะทราบว่าร่องของเด็กอายุขนาดนี้ เวลาเอามันมันแค่ไหน เสียวเพียงใด ผมก็เลยเริ่มตรอกช้าๆจนกระทั่งน้องเพชรครางครวญออกมา ผมก็เลยรู้ดีว่าน้องเพชรเริ่มเสียวแล้ว หายเจ็บแล้ว พี่ปอนด์ขา.. เพชรเสียวจังเลย ผมก็เลยตรอกเร็วขึ้นเรื่อยสาวยาวขึ้นเรื่อยจนกระทั่งน้องเพชรครางครวญไม่หยุดเลยนะครับ ตลอดระยะเวลานี่ผมมีความรู้สึกว่าของ ผมชนกับมดลูกของน้องเพชรตลอดเลยครับผม น้ำมูกเอ็งออกมาอีกกระทั่งลื่นเยอะพอควร แล้วมึงก็ร้องว่า เพชรจะเสร็จแล้วจ้ะ เพชรจะเสร็จแล้ว แล้วก็แล้วน้องเพชรก็เกร็งแอ่นแล้วครวญลั่น ด้านในน้องเพชรตอดแรงมากมาย กระทั่งผมกลั้นเกือบจะไม่อยู่ มึงกอดผมแน่นเลย แอ่นขึ้นมาจนกระทั่งผมจำเป็นต้องดูดนมมึงเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องเพชร เพียงพอมึงเริ่มคลายความเสียว ผมก็เลยจับเอ็ง ย่อเข่าหันหลัง แล้วเอาน้องเพชรจากข้างหลัง พี่ปอนด์ขา..เข้าลึกมากมายเลย อย่าชนแรงมากมายนะคะ..เพชรเจ็บ ผมก็เลยทำ ดังที่มึงขอเนื่องจากว่ากลัวมึงจะไม่พึงใจ ผมเอื้อมมือไปบีบกดนมเล็กๆเท่ามะนาวของน้องเพชรทั้งสองข้าง ช่วงเวลาเดียวกัน ผมก็ตรอกไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป ผมเริ่มจะกลั้นไม่อยู่แล้ว ด้วยเหตุว่าความที่น้องเพชรยังเด็กแล้วก็เอามันมากมาย ผมก็เลยจับเอ็ง มานอนหงายแล้วก็ผมอยู่ด้านบน เนื่องจากผมต้องการกระฉูดใส่น้องเพชรท่านี้ เพียงพอผมอยู่บนได้ผมก็เริ่มตรอกเร็วขึ้น ผมบอกแกว่า เพชรค่ะ..เพชรทราบมั้ยว่าเพชรดึงดูดใจมากมาย..เพชรเอามันมากมายเลย มึงได้แม้กระนั้นครวญเพราะเหตุว่าความเสียวที่ผมมอบให้ ผมทำเร็วขึ้นเรื่อยกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าด้านในน้องเพชร ตอดรัดของผมแรงมากมายอีกแล้ว ผมทราบเลยว่าน้องเพชรใกล้จะน้ำแตกอีกแล้ว ผมก็เลยรีบตรอกเร็วขึ้น เพราะเหตุว่าผมต้องการน้ำแตกพร้อมๆกับมึง ผมกอดน้องเพขรไว้แน่น น้องเพชรก็กอดผมแน่นเช่นเดียวกัน ขามึงก็เกี่ยวเอวผมไว้ ผมซอกซอยเร็วสุดชีวิตจนถึงน้องเพชรครวญคร่ำออกมาดังมากมายๆพี่ปอนด์ค่ะ..เพชรน้ำออกแล้ววว.. ผมก็เลยสาวยาวๆและก็ชนแรงๆเร็วสุดชีวิตเพื่อจะได้ทันเอ็ง ผมชนน้องชายของผมเข้าไปในร่องของน้องเพชร ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ จนถึงผมรู้สึก ว่าของผมชนมดลูกของน้องเพชรตลอด แล้วน้ำอสุจิผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆอย่างที่ไม่เคยแรงรวมทั้งจำนวนมาก ขนาดนี้มาก่อน กระทั่งทำให้น้องเพชรผวาเฮือก แอ่นตัวมากยิ่งขึ้นอดผมไว้แน่น ด้วยความเสียววาบที่สุดของเด็กผู้หญิงอายุ 12 ที่โดนน้ำกามของเพศชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราสูดดมดลูกของคุณเป็นครั้งแรกในชีวิต น้ำผมกระฉูดภายในน้องเพชรอย่างมาก แบบที่ผมไม่เคยออกมากรวมทั้งพุ่งแรงเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลยนะครับ น้ำผมกระฉูดออกมา 4-5 ปื้ดใหญ่ๆอย่างยิ่งจริงๆ ผมกอด น้องเพชรแน่นและก็ยังแช่ของผมไว้แบบงั้นอยู่อีกนาน พวกเรานอนคุยกันอีกพักใหญ่ โดยที่ของผมยังค้างรูคุณอยู่แบบงั้น น้องเพชรกล่าวว่า ในตอนที่น้ำผมออกนี่ร้อนวาบไปอีกทั้งท้องน้อยเอ็งเลย เอ็งกล่าวว่าถูกใจมากมาย ยังกล่าวว่ารักผมอีกด้วย ผมเลยถอน ของผมออกมาจากร่องเสียวของน้องเพชร อีกทั้งน้ำผมและก็น้ำน้องเพชร ไหลออกมาเลอะเทอะเต็มกำลังนอนเพื่อนฝูงผมเลยขอรับ เสร็จแล้วผมก็เลยพาเอ็งไปล้าง ของน้องเพชรบวมเป่งเลยขอรับ รูมึงโบ๋ไปเลย เอ็งกล่าวว่าแสบ ผมก็เลยกล่าวว่าไม่กี่วันก็หาย มึงเลยกล่าวว่าเพชรหายแสบเมื่อใด พี่ปอนด์มาทำให้เพชรอีกนะ ผมสัญญาในทันทีเลย เสร็จแล้วผมก็เลยแต่งตัวให้มึงเหมือนเดิม กระทั่งแม่มึงกลับมา พวกเราก็ปฏิบัติตัวธรรมดาเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแม้กระนั้นน้องเพชรแค่นั้นที่ท่าเดินแปลกๆไป ผมจะต้องรอสะกิดเตือน เนื่องจากว่ากลัวแม่เอ็งจับได้ ผมเอากับน้องเพชรอีกบ่อยๆ บางครั้งบางคราวเอ็งกลับมาจากสถานที่เรียนยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็ถก กระโปรงเด็กนักเรียนเอากับมึงทั้งยังเครื่องแบบนักเรียนเลยก็มีครับผม มีอยู่ทีนึงน้ำผมออกมามากมาย จนถึงเลอะเทอะกระโปรงเด็กนักเรียนเอ็งเลย ดีว่ามองเห็นก่อนมิเช่นนั้นอาจดวงไม่ดีแน่นอนผมเอากับน้องเพชรอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเห็นจะได้อยู่ยาวนานหลายเดือน ก็แหม! เด็กอายุเพียงนี้ เอามันขนาดนี้ แรดขนาดนี้ จะห้ามใจอย่างไรไหวล่ะขอรับ จนกระทั่งผมได้งานทำก็เลยห่างๆไป แต่ว่านานๆหนก็มาบ้านสหายผมบ้าง แล้วก็ถ้าหากไม่มีผู้ใดอยู่ ผมกับน้องเพชรก็เอากันทุกครั้งขอรับ

ความคิดเห็น