การ์ตูน18+ เสียวกับนิสิตเรียนดี

การ์ตูน18+ สวัสดีครับผม วันนี้ผมจะเล่าจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมครับ ฉากเอากันบางทีอาจไม่ค่อยมี แต่ว่าเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อฟลุ๊ค มองด้านนอกผมก็เสมือนเด็กเรียนทั่วๆไป เป็นสวมแว่น เป็นระเบียบ เรียนเก่ง ใบหน้าก็จัดว่าไม่ดีเสียเยอะแค่ไหน ผมสอบติดภาควิชาทางสายหมอ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆผมก็อยู่กับสหายในกรุ๊ปสถานที่เรียนของผม แม้กระนั้นเนื่องจากว่าภาควิชาของผมมีปริมาณคนเรียนไม่ค่อยมากมายก็เลยรู้จักกันแทบทั้งยังแผนก แผนกของผมนั้นมีผู้ผู้หญิงงามๆน่ารักน่าเอ็นดูๆอยู่หลายท่านทีเดียว แม้กระนั้นผมก็แอบรักหญิงคนหนึ่งชื่อ ฝ้าย ฝ้ายเป็นเพื่อนสนิทของคู่รักเก่าของผมที่เลิกไปเมื่อตอน มัธยม6 ซึ่งเรียนอยู่อีกแผนกหนึ่ง ทำให้ผมได้ทราบจะกับฝ้าย ฝ้ายนั้นเค้าหน้าออกหมวยๆผิวขาวเนียน สูง 160 ซม. หุ่นก็ออกจะดี แต่ว่าเสียดายนมเล็กโดยประมาณ 30 ฝ้ายเป็นคนนิสัยดี แนวเด็กเรียน เป็นระเบียบ สวมแว่น แม้กระนั้นถ้าหากสนิทด้วยแล้ว ฝ้ายก็จะพูดเก่งมากมายๆหากแม้ฝ้ายจะน่ารักน่าเอ็นดู แต่ว่าก็ยังงามไม่เท่าเพศหญิงบุคคลอื่นในแผนกเสียเท่าไร บวกกับการที่ฝ้ายมองด้านนอกเป็นเด็กเรียนมากมายๆสอบได้ที่ 1 หนึ่งของชั้น ก็เลยทำให้ไม่มีเพศชายเข้ามาจีบสักเท่าไหร่

ขั้นแรกผมก็ไม่ค่อยคิด อะไรกับฝ้ายมากมาย การ์ตูน18+ เพราะเหตุว่าเพราะผมพึ่งอกหักจากคู่รักเก่า เรื่องที่ผมกล่าวกับฝ้ายก็จะเกิดเรื่องคู่รักเก่าของผมเสียมากกว่า แต่ว่าส่วนใหญ่การพูดคุยกับระหว่างผมกับฝ้ายจะเป็นการคุยกันทาง MSN กันเสียมากกว่า เนื่องจากตอนอยู่แผนกนั้นผมกับฝ้ายก็อยู่กรุ๊ปสถานศึกษาของตน การที่ผมสนิทกับฝ้ายนั้นทำให้ครั้งคราวผมก็แอบคิดกับฝ้ายไปไกลมากกว่าเพื่อนบ้าง ก็ทำยังไงได้ไพเราะฝ้ายก็น่ารักน่าเอ็นดู ครั้งคราวตอนเรียนหรือตอนทำกิจกรรม ผมก็กระหายจัดต้องการมองเห็นของดีของฝ้ายบ้างเช่นเดียวกัน แต่ว่าผมก็แทบไม่มีช่องทางมองเห็นของดีของฝ้ายเลย ด้วยเหตุว่าฝ้ายนั้นรักษาตัวมากมายๆเวลาฝ้ายสวมชุดนิสิตนั้นฝ้ายจะสวมเสื้อทับไว้ภายในเสมอ ทำให้การที่จะมองเห็นร่องนมหรือเสื้อในนั้นไม่มีทางเป็นไปได้เลย บางครั้งโชคดีก็จะมองเห็นสายเสื้อในบ้าง เท่านั้นก็ทำควยผมลุกแล้ว ส่วนกระโปงนั้นฝ้ายจะใส่กระโปงพีชเลยหัวเข่า แถมยังสวมกางเกงซ้อนไว้ด้านในอีกชั้นสูงสุด ส่วนชุดแต่งกายตอนมาทำกิจกรรมนั้นฝ้ายชอบสวมเสื้อยืด กางเกงสามส่วนมา บางครั้งผมก็หวังว่าจะมองเห็นขอบกางเกงชั้นในของฝ้ายบ้าง แม้กระนั้นเสื้อยืดที่ฝ้ายใส่นั้นมักตัวออกจะใหญ่ แถมเวลาก้มแต่ละหนฝ้ายก็จะรักษาตัวมากมายๆจนกระทั่งทำให้ผมไม่มีช่องทางได้มองเห็นพลาดท่า

จนกระทั่ง จนกระทั่งขึ้นปีสาม ตอนหน้าร้อนผมได้บัตรว่ายที่บังกะโลแห่งหนึ่งมาฟรี บัตรนั้นมี 2 ใบ ผมก็เชิญเพื่อนฝูงในกรุ๊ปของผม แต่ว่าก็ไม่มีผู้ใดไปสักคน ผมก็เลยทดลองชักชวนฝ้ายมองเผื่อโชคดีฝ้ายจะยอมไปว่ายกับผม ฝ้ายตอบตกลงอย่างไม่น่าเชื่อ (ผมพึ่งรู้ทีข้างหลังว่าฝ้ายถูกใจว่ายมากมายๆ) แม้กระนั้นฝ้ายพูดว่าจะให้ไปกันเพียงแค่สองคนสตรีกับเพศชายอาจไม่เหมาะสม ฝ้ายก็เลยพูดว่าจะไปก็ได้ แม้กระนั้นจำต้องทดลองเชื้อเชิญเพื่อนพ้องในกรุ๊ปไปเป็นเพื่อนก่อน ผมก็แอบลุ้นอยู่นาน แล้วฝ้ายก็บอกผมว่า เพื่อนฝูงของฝ้ายชื่อนุ๊กตกลงไปด้วย ผมตื่นเต้นอย่างยิ่ง เพราะว่าจะเป็นครั้งแรกที่ผมจะมองเห็นรูปร่างจริงๆของฝ้าย ผมไปถึงสระว่ายน้ำก่อนที่จะถึงเวลานัดหมายบางส่วน ครู่หนึ่งฝ้ายมากับนุ๊ก นุ๊กนั้นตัวเล็กกว่าฝ้ายน้อยสูงราว 158 อกเรียกว่าดูเหมือนจะไม่มีเลย ราว 30 เค้าหน้าออกไทยๆผิวออกเหลืองนิดๆไว้ผมยาวใส่เหล็กดัดฟัน นุ๊กนั้นมีคู่รักแล้วเป็นเพื่อนในภาควิชาเดียวกัน เมื่อเทียบกับฝ้ายแล้วฝ้ายนั้นน่ารักน่าเอ็นดูกว่านุ๊กจำนวนมาก ฝ้ายกับนุ๊กมาถึงก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ครู่หนึ่งฝ้ายก็ออกมาพร้อมด้วยชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำแบบทูพีช ท่อนบนเป็นเสื้อคล้ายเสื้อกล้ามลายแถบฟ้าเหลืองเขียวปิดมาถึงเอว ส่วนท่อนข้างล่างเป็นกางเกงที่มีไว้ว่ายน้ำขาสั้นสีดำ เรียกว่าปิดมิดชิดทีเดียว ส่วนนุ๊กนั้นออกมาพร้อมทั้งชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำแบบวันพีชสีแดงดำ แต่ว่าผมก็พอใจฝ้ายเสียมากกว่า ในขณะที่ว่ายกันผมก็ตรวจรูปร่าง รูปร่างของฝ้ายไปด้วย ทำให้ผมทราบว่านมของฝ้ายนั้นมีอยู่พอเหมาะพอควรเลย ไม่เล็กเหมือนอย่างที่คิด สงสัยเนื่องจากว่าฝ้ายถูกใจสวมเสื้อตัวใหญ่ๆเสียมากกว่าเลยทำให้มองไม่ค่อยมีนม ยิ่งไปกว่านั้นผมยังได้ทราบว่าโคกของฝ้ายนั้นนูนพอเหมาะพอควรอย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากตรงรอบๆเป้าว่ายของฝ้ายนั้นนูนขึ้นมากระทั่งมองเห็นได้ ผมมองดูไปควยก็ลุกไป จนกระทั่งตอนขึ้นจากสระผมจำต้องรีบเอาผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวมาพัน มิเช่นนั้นฝ้ายกับนุ๊กจะผิดสังเกต ผมเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมทนไม่ได้ก็เลยจัดแจงเสร็จไปหนึ่งครั้ง แต่ยังไงก็ตามผมก็ยังมิได้มองเห็นมองเห็นของดีของฝ้าย

จวบจนกระทั่งขึ้นปี 3 ฝ้ายก็มีเพศชายในภาควิชามาจีบ รวมทั้งเป็นคนรักกัน ผมก็แอบรู้สึกเสียดายน้อย แต่ว่ามันก็มิได้ห่วยเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าตอนกลางปีฝ้ายเริ่มเถียงกับแฟน และมาหารือกับผม เนื่องจากพูดว่าเพื่อนฝูงในกรุ๊ปไม่ค่อยรู้เรื่อง เวลาไปขอคำแนะนำชอบไม่ค่อยช่วยอะไร ซึ่งการหารือนั้นทำให้ผมกับฝ้ายสนิทกันเพิ่มมากขึ้น จนถึงขึ้นปี 4 ฝ้ายเลิกกับแฟน เป็นจังหวะพอดิบพอดีกับที่แผนกผมมีการออกไปฝึกหัดงานที่ต่างอำเภอตรงเวลาหนึ่งเดือน โดยแยกกันไปเป็นกรุ๊ปๆกรุ๊ปละ 5 คน โดยการจับฉลาก ตอนจับฉลากผมก็ลุ้นว่าจะได้อยู่กรุ๊ปกับผู้ใดกันแน่บ้าง เป็นลำดับนั้นผมได้จับมาแบบเป็นๆคนด้านหลังๆตอนคนแรกๆผมก็มิได้พอใจอะไรมากมาย จนถึงมาถึงฝ้าย ฝ้ายจับได้เบอร์ 3 ผมก็ลุ้นให้ตนเองจับได้เบอร์ 3 เช่นกัน ครู่หนึ่งก็ถึงตาเพื่อนซี้ผม มันจับได้เบอร์ 3 ผมก็แอบนึกในใจว่า เอ็งแย่งเบอร์ 3 เราไปเพราะอะไร คิดได้ไม่นานก็ถึงตาผม ผมก็จับได้เบอร์ 3 เช่นเดียวกัน ผมดีใจมากๆเดินยิ้มไปนั่งในกรุ๊ป โฮมเพื่อนพ้องผมมันมีความรู้สึกว่าผมพอใจที่ได้อยู่กับมัน มันพูดว่า พอใจล่ะสิที่ได้อยู่กรุ๊ปเดียวกัน ผมก็ผงกศีรษะ แต่ว่าความเป็นจริงแล้วที่ผมชอบใจ เนื่องจากว่าได้อยู่กรุ๊ปเดียวกับฝ้ายต่างหาก

ปรากฎว่ากรุ๊ปที่ไปเดียว กับผมนั้นมี 5 คน เป็นเพศชาย 2 คนเป็นผม กับ โฮม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในกรุ๊ปของผม สนิทกันตั้งแต่ตอน มัธยม1 แล้ว ส่วนหญิงมี 3 คน อย่างเช่น ฝ้าย จิง รวมทั้ง กุ๊ก สำหรับจิงนั้นเป็นเพื่อนสถานที่เรียนเดียวกับผม แม้กระนั้นผมก็ไม่ค่อยสนิทสักเท่าไหร่ เพราะเหตุว่าอยู่คนละกรุ๊ปกัน แต่ว่าออกจะสนิทกับโฮม จิงเป็นหญิงที่งามมากมายคนหนึ่งในภาควิชาเลยเค้าหน้าออกหมวยนิดๆแต่ว่าตาลุก จิงเป็นคนสูงโดยประมาณ 164 ได้ ผิวขาวออกเหลืองนิดๆไม่ขาวเท่าฝ้าย แต่ว่าก็มองขาวอยู่ดี หุ่นจัดว่าดีเยี่ยมๆนมกำลังดีราว 33 จิงเป็นคนนิสัยสวยมากมายๆใครกันแน่มองเห็นก็ถูกใจ ส่วนกุ๊กนั้นมาจากคนละสถานศึกษา กุ๊กก็หมวยแบบเดียวกัน แต่ว่าเป็นหมวยแบบไม่มีตา ผิวขาวราวกับฝ้าย กุ๊กนั้นตัวออกจะเล็ก สูงราวๆ 155 ออกจะเจ้าเนื้อนิดหน่อย นมไม่ค่อยมีราวๆ 30 ได้ กุ๊กเป็นคนยิ้มหวานสวย ทุกคนในกรุ๊ปผมยังไม่มีแฟน นับว่าเป็นกรุ๊ปที่ผมพึงพอใจมากมายๆเนื่องจากหญิงแต่ละคนนั้นก็สวยทั้งหมด แถมยังได้อยู่กับเพื่อนเกลออีก

วัน แรกที่พวกเราไปถึงที่พัก บ้านพักที่ไปอยู่นั้นห้องค่อนข้างจะเล็ก มีห้องนอน 2 ห้อง ครัว 1 ห้อง ห้องสุขาอีก 1 ห้อง เนื่องจากว่าห้องออกจะเล็กก็เลยทำให้ ห้องเพศชายเปลี่ยนเป็นห้องทำงานไป ด้วยเหตุว่าห้องเพศหญิงนั้นมีคนเยอะกว่า อาทิตย์แรกที่ไปฝึกหัดงานนั้นก็ไม่มีอะไรมากมาย กลางวันก็ไปฝึกฝนการทำงาน ศูนย์กลางคืนก็มาทำรายงาน แต่ว่าเนื่องจากว่าอยู่ชนบทเวลาไปไหนมาไหนก็จำต้องใช้รถจักรยานก็ออกจะทุกข์ยากลำบาก อยู่เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นก็เป็นต้นตย์ที่ผมสุขสบายมากมายเพราะว่าได้อยู่กับฝ้าย แม้จะไม่มีจังหวะได้อยู่สองต่อสองเลยก็ตาม ด้วยเหตุว่า โฮมมันอยู่ติดผมตลอด จนถึงสหายๆล้อเลียนกันว่าเป็นคู่เกย์กันหรือไม่ จวบจนกระทั่งโดยประมาณวันที่ 10 ของการฝึกการทำงาน ระหว่างที่กำลังฝึกหัดงานอยู่นั้น ปรากฎว่าพวกเราลืมรายงานที่จำต้องส่งไว้ที่บ้านพัก ก็เลยจำเป็นต้องกลับไปเอา เนื่องจากว่าที่ฝึกฝนการทำงานนั้นอยู่ไกลจากที่พักมากมายแทบ 3 กิโล พวกเพื่อนพ้องๆก็เลยให้ผมขี่จักรยานกลับไปเอา ทีแรกๆผมก็แอบพร่ำบ่นดวงใจว่าเพราะเหตุใดควรจะเป็นผมด้วย พอเพียงผมไปถึงที่พักก็เปิดเข้าไปเอารายงานที่ห้องเพศชายในทันที พอเพียงผมจะออกมาจากบ้านพัก ผมชำเลืองไปมองเห็นประตูห้องหญิง ธรรมดาแล้วคนถือกุที่แจบ้านพักทั้งสิ้นจะเป็นกุ๊ก ผมไม่เคยได้โอกาสได้เข้าไปในห้องหญิงสักครั้งเดียว ผมก็เลยคิดแผนชั่วช้า เปิดประตูห้องเพศหญิงเข้าไป

ห้องหญิงนั้นถูกจัดไว้เรียบร้อย มีที่พักผ่อนสามที่ปูไว้ ส่วนมุมห้องมีกระเป๋าเรียงอยู่เป็นแนว ผมสะดุดตากับชุดใส่สำหรับนอนสีชมพูของฝ้ายโดยทันที การ์ตูน18+ ผมก็เลยเดินตรงไปยังกระเป๋าที่วางอยู่ใต้ชุดใส่นอนนั้น เป็นกระเป๋าสำหรับเดินทางสีดำของฝ้าย ผมก็เลยเปิดกระเป๋าค้นของข้างในโดยทันที ผมเบาๆค้น เพราะเหตุว่ากลัวฝ้ายจะผิดสังเกตว่ามีคนมาค้นกระเป๋า ในเวลานั้นผมตื่นเต้นมากมาย ใจเต้นรัว ไม่นานผมก็ผมสิ่งที่ผมอยากได้อยู่ในถุงก๊อบแก๊บสีส้ม ผมเปิดออกพบเสื้อชั้นในกับกางเกงชั้นในของฝ้ายอยู่ราวๆอย่างละ 3 ตัว เป็นเสื้อยกทรงกับกางเกงลิงที่ยังมิได้ใช้ ผมเบาๆถือออกมาครั้งละตัว เสื้อชั้นในของฝ้ายเป็นแบบเรียบมีโบสีขาวอันเล็กอยู่กึ่งกลาง ขนาด A75 มีอยู่สามตัวเป็นเหมือนกันหมด เป็นสีขาวทุกตัว ส่วนกางเกงลิงก็เป็นสีขาวเข้าชุดเข้ารอยกับเสื้อชั้นใน เป็นผ้าลื่น มีโบอันเล็กๆผูกกึ่งกลางเช่นเดียวกัน ตรงขอบมีลูกไม้อยู่ เป็นสีขาวทุกตัวเช่นกัน สมกับเป็นเด็กเรียน ระหว่างนั้นผมก็พบถุงอีกถุงหนึ่งเป็นถุงสีส้มแบบเดียวกัน ผมทดลองเปิดมองปรากฎว่าเป็นถุงสวมชุดชั้นในที่ใช้แล้ว ผมก็เลยรีบถือเอามามอง ปรากฎว่าตรงเป้ากางเกงชั้นในมีคราวสีเหลืองอ่อนๆผมกลัวว่าเพื่อนพ้องจะผิดสังเกตว่าเพราะเหตุไรหายไปนานผมก็เลยจัดแจง ถอดกางเกงออกแล้วจับควยที่กำลังแข็งสุดกำลังออกมา ผมจับกางเกงลิงที่ใช้แล้วขึ้นมาแล้วสลับด้านในออกแล้วผมก็สูดดมตรงส่วนที่ปีดหี ของฝ้าย ผมสูดหายใจดมหีของฝ้ายเขาไป กลิ่นหีเด็กเรียนของฝ้ายมันหอมมากมายๆเลยครับผม ในช่วงเวลานี้เสื้อยกทรงกับกางเกงลิงที่รอปกปิดร่างกายของฝ้ายกำลังอยู่ในมือผม สาวน้อยที่กำลังฝึกฝนการทำงานอยู่หารู้ไม่ว่ามีเด็กหนุ่มกำลังทำมิดีมิร้ายกับชุด ชั้นในของคุณ ผมจับกางเกงลิงอีกตัวที่ยังมิได้ใช้มาห่อควย และก็เริ่มชักว่าว โดยที่สูดดมกางเกงชั้นในของฝ้ายอยู่ ผมจินตนาการไปว่ากำลังสูดดมหีของฝ้ายอยู่ ส่วนควยที่สัมผัสกางเกงชั้นในลื่นๆมันก็ช่วยเพิ่มความเสียวได้อย่างยิ่ง ครู่หนึ่งน้ำผมใกล้จะแตกผมรีบเอาเป้าในของฝ้ายมารองน้ำของผมแล้ว ในขณะนี้กางเกงชั้นในสีขาวของฝ้ายเลอะเทอะไปด้วยคราบเปื้อนน้ำอยากจัดของผม วันสองภายภาคหน้าฝ้ายจำเป็นต้องจับกางเกงชั้นในตัวนี้มาใช้ แล้วน้ำอยากจัดของผมก็จะสัมผัสกับหีของฝ้ายโดยที่ฝ้ายจะไม่รู้ตัวเลย ผมรีบเก็บของเข้าที่เข้าทางเดิม แล้วกลับไปฝึกหัดงานต่อ โดยที่เพื่อนฝูงไม่ผิดพินิจเลย วันสองวันถัดมาครั้งใดก็ตามผมมองดูฝ้ายควยผมก็จะลุกทุกครั้ง เนื่องจากนึกว่าหีของฝ้ายนั้นถูกน้ำกระหายจัดของผมเป็นคนแรกไปแล้ว

ความคิดเห็น