คลิปหี คงจะไม่มีอะไรจะดีไปกว่าโดนเบิร์นแล้วเย็ดอีกแล้ว

คลิปหี แต่ก่อนหนูรู้เรื่องว่าการที่พวกเราได้ดูดควยให้กับเพศชายนั้นมันก็เป็นความสุขไม่น้อยแล้ว ในช่วงเวลาที่หนูมีคนรักคนแรกในช่วงเวลานั้นเขาก็เลียหีให้กลับมาเช่นกันแม้กระนั้นความรู้สึกในช่วงเวลานั้นยังไม่ค่อยเสียวเสมือนช่วงนี้ ไม่รู้เรื่องว่าเขาทำไม่เก่งหรือของหนูยังไม่โดนจุดเสียวกันแน่ เวลาหนูมองคลิปโป๊ต่างๆที่เพศชายเขาเลียหีให้รู้สึกเสียวเป็นอันมากเพียงแค่ได้มองคลิปโป๊แค่นั้นนะหนูก็แตกมาเต็มแล้ว บ่อยมากที่แอบมองคลิปโป๊อยู่ตามลำพังคนเดียวตอนในช่วงเวลาที่อาบน้ำไปด้วยน้ำหีของหนูจะมาทันหนหนูก็จัดแจงล้วงและจากนั้นก็ตกปลาเกี่ยวเบ็ดกระทั่งเสร็จก็พอเพียงหายอยากจัดได้อยู่ เพียงพอจะทุเลาอาการได้บ้าง

หนูมีคนรักคนทักมาเขาก็ทำให้หนูดังเดิม หนูก็ยังมีความรู้สึกว่าความเสียวนั้นไม่ได้ต่างอะไรกับคนแรกสักเท่าไหร่ ที่หนูก็กล่าวทั้งนี้เพราะว่าหนูมีคู่รักคนตอนนี้เขาเก่งเป็นอย่างมาก ลิ้นเข้าปากราวกับลิ้นแมวไม่มีไม่ถูก กระบวนการทำของเขานั้นมันช่างทำให้หนูเสียวสะท้านไปหมดทั้งตัวจริงๆเขาจะแวะกลีบออกก่อนรวมทั้งลงลิ้นให้ลึกที่สุดเท่า คลิปหี ที่เขาจะทำเป็นในขณะนี้ลิ้นเขาลาดยาวๆลงไปความเสียวมันสถานีขนลุกไปหมดทั้งตัว บางคราวครั้งคราวรู้สึกเลยว่าแต็ดมันสั่นไปหมดโดนลิ้นเพียงนี้มันก็สุดแสนจะทนไหวแล้ว เขารัวลิ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้หนูจึงควรร้องครวญครางออกมาด้วยเหตุว่ามันทนไม่ได้จริงๆบางเวลาหนูก็จะแขนเข้าไปด้วย พอเพียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็มองเห็นรอยแขนบอบช้ำไปหมด ไม่รู้ตัวเลยว่าในเวลาที่ติดแขนเพียงแค่นั้นออกแรงไปๆมาๆกแค่ไหนทราบแค่เพียงว่ามันเสียวกระทั่งสั่นไปหมดทั้งตัว

ด้วยเหตุว่าเขาจัดแจงทำให้หนูกระทั่งหนูร้องครวญคร่ำไม่หยุดแล้วเขาก็ถูกใจจะมาเล่นไพ่ชูล้อกับหนู ผ้านี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆเขาก็นำกดเข้ามาอย่างแรงแล้วก็เร็ว ไม่ๆหนูก็ยังไม่ค่อยร้องครวญครางเยอะแค่ไหนนะหนูมีความคิดว่าเสมือนใจ คลิปหี จะขาดทนไม่ได้ในความเป็นจริงแล้วก็วันนั้นมีอยู่ 24 ชั่วโมง พวกเราไปเล่นเสียวกันตามอพาร์เม้นท์ชนบท หนูทนไม่ได้หนูก็เลยร้องครางครวญออกมาคงจะดังพอควรมันเพิ่มความเสียวให้กับหนูอย่างมากมายมันทำให้ตัวหนูค่อยสบายเป็นที่สุด หนูก็พึ่งจะรู้เรื่องในตอนนี้เองว่าการได้ร้องครวญครางไปด้วยมันเป็นอย่างไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกแล้ว

เคยมองคลิปโป๊ต่างๆนานาในตอนที่เขาโดนและร้องกันมันเป็นการปล่อยพลังอย่างเต็มเปี่ยมนั่นเองเดี๋ยวนี้เลยทำเป็นนิสัยการส่งเสียงร้องคร่ำครวญ หากโดนเขาเลียหีหนูก็ร้องครวญคร่ำไม่หยุดแล้วยิ่งจนกระทั่งเข้าซ้ำๆแทงไปด้วยหนูก็ยิ่งปลดปล่อยพลังสุดกำลัง ทราบเลยว่าในระหว่างที่เขาเสร็จแล้วก็หนูก็เสร็จพร้อมด้วยเขามันเป็นยังไงที่ตัวเบาที่สุด มันดังว่าจากน้ำหนักพวกเราราว 50 กว่าโล เวลานี้คงมีน้ำหนักเหลือแค่ 5 ขีดแค่นั้นตัวมันค่อยจนกระทั่งแทบลอยล่องกลางอากาศได้เลย

เพศชายที่เก่งเรื่องสายเบิร์นจะต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆด้วยเหตุว่าเรื่องเกี่ยวกับการเปิดการเล่นเสียวด้วยการเบอร์นั้นถือได้ว่าศิลป์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดรู้เรื่องเลยว่าเพราะเหตุใดคนญี่ปุ่นเขาจำต้องเลียกันก่อนทุกรอบ เพราะเขาอีกทั้งเล็กทั้งยังสั้นหากไม่เลียให้ก่อนมีหวังว่าสตรีอาจจะไม่เสร็จแน่นอน

ความคิดเห็น