อ่านการ์ตูนโป๊ คลิปโป๊เป็นเหตุเลยทำให้พวกเราได้เล่นเสียวกันตลอด

อ่านการ์ตูนโป๊ ภายหลังเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง เรียกว่าเมื่อโดยประมาณเกือบจะชั่วโมงก่อนหน้านี้พวกเราไปเล่นเสียวในห้องอาบน้ำกันในช่วงเวลาสั้นๆน่าจะเป็นเวลาไม่ถึง 5 นาทีเลยด้วยแน่ใจว่าคนไม่ใช่น้อยคงจะไม่รู้จักอะไรกันมากสักเท่า อ่านการ์ตูนโป๊ ไรนักเนื่องจากมันเป็นสถานที่ออกจะเงียบ รวมทั้งมันก็มิได้เป็นสถานที่ที่คนมากแค่ไหนพวกเราอยู่กันในสถานที่สำหรับทำงาน เล่นเสียวกันในห้องอาบน้ำซึ่งมีเพียงพวกเรา 5 คนไม่มีผู้ใดทราบอย่างแน่แท้เริ่มมาจากการที่คุยกันถึงคลิปโป๊แล้วผมก็แอบไปชักว่าวแต่ว่าน้ำไม่แตกพบสาวน้อยที่ผมถูกใจมาชักชวนผมเล่นเสียวผมก็เลยได้จัดกับคุณไปแบบพอใจ คุณเล่นละครอยู่กับเพื่อนฝูงเจริญอย่างมากมิได้มีลักษณะอาการแสดงอะไรว่าพึ่งไปจัดผมมาเลยแม้แต่น้อย มันทำให้ผมมีความคิดว่าการที่คุณเล่นเสียวกับผมในช่วงเวลานั้นบางครั้งก็อาจจะเป็นเพียงเรื่องหลอกก็เป็นไปได้
แต่ว่าจากนั้นครู่หนึ่งคุณก็มีการส่งไลน์มาคุยกับผมเป็นการนั่งพักผ่อน LINE คุยกัน 2 คนภายในกรุ๊ป เพื่อนฝูงที่เหลือก็นั่งคุยกันไปพวกเราก็บอกเพียงแค่ว่าคุยธุระกับสหายนิดหน่อยคุณพูดว่าสักครู่อีกราว 1 ชั่วโมง ให้ผมนั้นไปกับคุณ ผมก็ตอบตกลง ผมคิดเพียงว่าช่วงนี้คุณสั่งอะไรให้กับผมผมก็เชื่อคุณทั้งปวงเนื่องจากว่าผมได้ทุ่มเทใจให้กับคุณไปจนกระทั่งหมดแล้ว รวมทั้งเมื่อถึงเวลาผมก็ขึ้นรถไปกับคุณคุณสั่งให้ผมเป็นผู้ขับต่อไปคุณก็เข้ามาก่อนและจากนั้นก็เข้ามาจูบ แถมบอกว่าผมอีกน้อยเหตุว่า เพราะเหตุใดถึงไม่บอกถูกใจคุณสักครั้งเพราะเหตุไรถึงไม่บอกรักคุณสักหนึ่งครั้ง ผมก็สะดุ้งบางส่วนก็ไม่เคยมีความคิดว่าจึงควรพบเหตุอย่างงี้มาก่อนข้อเท็จจริงแล้วคุณก็มีใจให้กับผมไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกันแต่ว่าตอนหลังมานี้มีเพศหญิงในกรุ๊ปของเพื่อนพ้องคุณเข้ามาสนิทกับผมคุณก็เลยเลยรีบเปิดตัวกับผมและก็จัดแจงรวบหัวรวบหางผมนั่นเอง
ผมมิได้คิดอะไรกับหญิงบุคคลอื่นเลยผมมีใจให้กับคุณเป็นเพียงแค่ผู้เดียวชี้แจงเหตุผลทั้งสิ้นได้คุยกันแล้วคุณก็มาที่ห้องผม ภายหลังที่เล่นเสียวกันไป 1 รอบในเวลาที่อยู่กันในส้วม ช่วงนี้เรียกว่าภาพในคลิปโป๊มิได้อยู่ในหัวสมองผมอีกต่อไปมันเป็นเพียงแต่ตัวคุณและก็ร่างกายคุณแค่นั้นที่อยู่ในตัวผมทั้งหมดทั้งปวง มาถึงที่ห้องกันขณะนี้จัดหนักจัดเต็มกันมากกว่าในสุขาอีกหลายสิบเท่า อ่านการ์ตูนโป๊ เรียกว่านั่นมันเป็นแค่เพียงออเดิร์ฟเลยก็ว่าได้ อาการเมานิดน้อยอาการมึนเล็กน้อยมันทำให้ความสนุกสนานร่าเริงของพวกเราทั้งคู่คนนั้นอยู่ในระดับยอดเลยเวลานี้ พวกเราโอบกอดเล่นเสียวกันอย่างมากถ่วงเขากล่าวได้ว่าถ้าหากเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็คงจะไม่ได้มีความแตกต่างจากหนังอาร์ฝรั่งเลยแม้แต่น้อย มีแรงเท่าใดก็ใส่กันไปให้หมดคุณอีกทั้งโยกทั้งยังควบเล่นเสียวกับผม ตลอดทั้งคืนพวกเราจัดหนักกันถึง 3 รอบเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเลยขอบอก ข้อเท็จจริงผมก็มารู้ในหลังจากนั้นว่าคุณก็มีใจให้กับผม แม้กระนั้นก็ยังไม่กล้าที่จะเผยตัวแม้กระนั้นดูเหมือนจะเสียผมไปก็เลยรีบเผยตัว โชคดีที่น้องคนนั้นเขามาคุยเล่นกับผมไม่อย่างนั้นผมก็อาจอดได้คุณอย่างไม่ต้องสงสัย

ความคิดเห็น