คลิปหี สระว่ายน้ำส่วนตัว

คลิปหี วันนี้เป็นวันหยุดปิดภาคเรียนสำหรับเด็กมัธยมศึกษาตอนปลายรูปหล่อบิดามั่งมีอย่างผม เนื่องจากว่าบ้านที่ฐานะดีเยี่ยมๆทำให้ได้มาพักอยู่ในบ้านสุดหรูในหมู่บ้านของคนมั่งคั่ง ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวข้างในรั่วกำแพงใหญ่ที่บังไม่ให้คนภาวนอกมองเห็น จะเย็ดXXXกันมากแค่ไหนก็ได้สบายเลย ในวันนี้เป็นวันดีที่คุณพ่อและก็คุณแม่ผมไปติดต่อธุรกิจอยู่เมืองนอก แถมแม่บ้านกับคนที่มีหน้าที่ทำสวนผัวมึงก็มาขอตัวลากลับบ้านด่วนเพราะว่าเครือญาติเสีย คลิปหี ทำให้วันนี้ก็เลยเป็นจังหวะให้ผมได้ปฏิบัติหน้าที่เชิญเพื่อนซี้สาวสวย XXX ที่ผมคิดไม่ซื่อกับคุณอยู่มาว่ายเล่น เต้ยพี่สาวคนโตอายุ 18 พอๆกับผมครั้งก่อนที่ครอบครัวผมจะมั่งมีนั้น บิดาผมไปเช่าห้องใกล้กับบ้านคุณทำให้พวกเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก หุ่นเอวขอดนมโตน่าจับเย็ดซะขนาดนี้ทำให้ผมอดคิดที่จะผ่านชั้นจากสหายไปเป็นสามีคุณให้ได้ ภายหลังจากนอนดูหนังโป๊ปลุกอารมณ์มาตั้งแต่บ่ายจนกระทั่งเวลาเย็นๆสาวหมวยนมใหญ่ในชุดที่มีไว้ใส่ว่ายน้ำวันพีซก็ปรากฏให้ผมมองเห็น พวกเราคุยเล่นน้ำ สลับกับดูสบตากันเป็นระยะ ซึ่งผมแน่ใจว่าคุณจึงควรใจเดียวกันกับผมแน่นอนโดยคุณกล่าวว่าตาลน้องสาวของคุณบางทีก็อาจจะตามมาเล่นน้ำด้วยถ้าเกิดปฏิบัติงานช่วยคุณครูเสร็จเร็ว แม้กลับมีเสียงโทรศัพท์มาสอดแทรกเสียก่อน บิดาผมโทรมาบอกให้รีบไปที่บริษัทซึ่งเป็นอาคารไม่ใกล้จากบ้านของผมเพื่อจับเอาเอกสารด่วนมาแสกกลางนส่งอีเมล์ให้ ทำให้ผมได้แม้กระนั้นมองตา ละห้อยจากเนื้ออันโอชาที่จะได้รับประทานอยู่แล้วเชียว
ผมรีบขับขี่รถยนต์วิ่งไปเอาเอกสารแล้วกลับมาบ้านทำแสกกลางนส่งอีเมล์ให้บิดา คลิปหี กว่าจะเสร็จฟ้าก็มืดพอดิบพอดี แล้วต่อจากนั้นผมก็เดินลงมายังสระไม่รู้จักว่าเป็นด้วยเหตุว่าอัดอั้นตันใจจากตอนช่วงเวลาเย็นมานาน หรือด้วยเหตุว่าภาพล่วงตากันแน่น ภาพข้างหน้าในเงาของแสงสว่างส่องให้มองเห็นสาวสวยผมยาวผิวขาวนมโตในชุดใส่สำหรับว่ายน้ำกำลังว่ายน้ำน้ำอยู่ หยดน้ำเกราะพร้างแพรวสุดกำลังสาวสวยในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับว่ายน้ำนี้มันนางเอกหนักโป๊ที่เรามองเมื่อเช่าแน่นอนเต้ยค่ะ ผมไม่สนใจอะไรแล้วถอดเสื้อถอดผ้าออกจนกระทั่งหมดก่อนกระโดดลงน้ำเข้ารวบเพื่อนพ้องสาวในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับว่ายน้ำทางข้างหลัง
“ว้าย” สาวเจ้าร้องตกอกตกใจได้นิดหนึ่ง ก่อนจะผมจะโน้มบริเวณใบหน้าของคุณให้หันมารับจูบผมจากข้างหลัง มือก็ล่วงเข้าไปหานมใต้ชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำบ้าคลั่งส์ นมที่ดูมานานได้บีบได้จับแล้วเรา จากความสะดุ้งทีแรกๆดูราวกับว่าคุณจะเริ่มรู้และเข้าใจดีแล้วว่าเป็นผม ทำให้จากความตกอกตกใจแปลงมาเป็นเบาๆทำความเข้าใจที่จะจูบตอบผม “ได้เสียสินะครับท่าน” ผมที่กลั้นมาตั้งแต่เย็นเริ่มทนไม่ได้แล้วรีบตีประตูเมืองทันใด จับคุณจากทางข้างหลังให้ไปจับเอาราวบันไดสระอยู่ในท่ายื่นโน้มตัว ดีที่สระว่ายน้ำบ้านผมไม่ลึกมากมาย แล้วรีบแหวกชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำตรงเป้าออก ส่งปลากตัวใหญ่ของผมว่ายเข้าไปในหีXXXในทันทีทันใด
” อ้าวววว” เสียงครางของสาวหมวยร้องออกมา แต่ว่าด้วยความเสียวผมมิได้คิดเลยว่าเสียงมันค่อนจะไม่เหมือนกับเสียงตาลไปนิดหนึ่งแม้ว่าจะคล้ายคลึงกันมากมายก็ตาม ร่องเสียวที่มีเยื่อบ้างๆกันควยของผมเปิดออกกว้าง เมื่อผมกระแทกควยเข้าไปอีกจนกระทั่งความสิงคุณเลือนหายไป ในแสงสว่างมัวของสระว่ายน้ำกึ่งกลางวิกาลเห็นน้ำใสๆมีรอยสีแดงจากเลือดที่โดนเปิดซิง “อ้า..อ้า…อ้าว…ออกแล้ว…” ผมร้องเสียงหลงเมื่อแตกค่าหีสดใหม่ ถ้าเกิดแม้กระนั้นจำต้องตระหนกตกใจจนกระทั่งตกตะลึงข้างหลังเริ่มหายอิดโรยว่า หญิงสาวที่ผมพึ่งเย็ดไปรวมทั้งหันมานั้น เป็นตาลน้องสาวอายุ 16 หน้ามัธยมนมมหาลัยของเต้ย ซึ่งคุณพูดว่า “พี่เต้ย ออกไปปลอบโยนเพื่อนฝูงที่พึ่งพิงเลิกกับแฟนเลยให้หนูมาว่ายเล่นไปก่อนขา” อ้าวจากเป้าเอาเพื่อนพ้องมาเป็นภรรยา แปลงเป็นได้น้องเพื่อนฝูงมาเป็นภรรยาซะ

ความคิดเห็น