คลิปหี น้ำแตกทุกรอบโดยที่ไม่ต้องโดนเย็ด เพียงแค่เลียหีก็เสร็จแล้ว

คลิปหี หนูสารภาพเลยว่าการที่หนูโดนเลียจิไม่นั้นมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต ในชีวิตก็ไม่เคยคิดเช่นเดียวกันว่าเพียงพอโดนเรื่องอย่างงี้แล้วมันจะมีผลให้ตัวหนูนั้นค่อยเสมือนปุกปุยก้อนเมฆที่กำลังลอยอยู่ในฟ้า ทีแรกที่หนูโดนเย็ด ก็ถือได้ว่าอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดนึกออกว่าตอนนั้นหนูกับแฟนหรอเล่นเสียวกันเป็นครั้งแรก มันทั้งยังแสบอีกทั้งเจ็บอารมณ์ในเวลานั้นบอกเลยว่ามันอยู่ระหว่างก้ำกึ่งว่าจะเล่นต่อหรือจะเพียงพอเพียงนี้ดี แต่ว่าแล้วเขาก็ปล่อยน้ำเข้ามาในหีของหนูแบบเต็มๆมันทำให้หนูนั้นบอกอาการพวกนั้นได้ยากเป็นอย่างมาก คิดเพียงแต่ ว่าต่อจากนั้นคงจะไม่ทำแบบงี้อีกแล้วด้วยเหตุว่ามันไม่ดีแน่ๆ
คลิปหี แล้วทุกๆอย่างก็แปรไปเนื่องจากว่าจากนั้นหนูโดนเขาจัดแจงเลียหีก่อน การที่หนูมีความรู้สึกว่าจะไม่เล่นเสียวอาหารอีกแล้วด้วยเหตุว่ากลัวท้องแปลงเป็นว่าหนูยอมแม้กระนั้นโดยดี พบเขาเลียหีเข้าไปในเวลานี้หนูก็ตัวเบาเสมือนตอนคราวแรกที่เล่นเสียวกันเลย ร่างกายของหนูนั้นมันบอกผิดเลยว่ามันกำลังลอยล่องอยู่บนฟ้า หรือกำลังจมลงไปบนที่พักผ่อน มันสบายตัวเป็นที่สุดความเสียวตอนนี้หนูแอ่นตัวสู้กับเขาโดยที่หนูไม่รู้ตัวเลย ห*ของหนูนั้นอยู่เต็มปากของเขา พ่อหนูลืมตาขึ้นมาหนูก็กดหัวเขาเข้าไปในหีหนู อย่างกับว่าหีของหนูนั้นต้องการจะรับประทานเข้าไปหมดทั้งตัวเลย จากนั้นหนูก็โดนเข้าซ้ำๆแทงซ้ำอีกโอกาสนี้ความเจ็บปวดความแสบมันไม่มีแล้วมันเหลือแค่ความเสียววาบเพียงอย่างเดียว หนูทราบแค่เพียงว่าหนูนั้นร้องครวญคร่ำ แม้กระนั้นไม่รู้จักเลยว่ามีเสียงดังมากมายน้อยแค่ไหน จนกระทั่งแฟนหนูจำเป็นต้องเอามือมาปิดปากกล่าวว่าหนูนั้นร้องครวญเสียงดังเกินความจำเป็น
ความเสียวมันมามากมายอย่างงี้จะให้หนูทำเช่นไรได้ แล้วท้ายที่สุดเขาก็น้ำแตกใส่กับหนูอีกรอบแม้กระนั้นตอนนี้หนูไม่กลัวแล้ว ด้วยเหตุว่ามันเป็นครั้งที่ 2 ที่พวกเราได้กันรวมทั้งมันหักจากหนแรกมาเกือบจะ 10 วันเห็นจะได้ หนูขอคอยไปถึงทีแรกก่อน ภายหลังที่หนูได้กับเขาหนแรกวันนั้นเป็นวันที่พวกเราได้กันตอนเวลาบ่าย ตกมาตอนเวลาเย็นรายการอาหารหนูก็มาพอดิบพอดีหนูก็เลยตั้งมั่นแล้วว่า ถ้าเกิดไม่เล่นเสียวกับเขาอีกก็คงไม่กำเนิดอะไรขึ้น แต่ว่าถ้าหากหนูจะเล่นเสียวกับเขาก็ควรจะมีแนวทางการสักนิดสักหน่อย แล้วเขาก็ไปตามหายาคุมกำเนิดมาให้กับหนูรับประทานจนได้เขาพูดว่าเขารักหนูผู้เดียวแต่ว่าเขาก็ยังไม่ต้องการให้หนูท้อง หนูก็เลยเริ่มรับประทานยาคุมมาได้ 2-3 วันแล้วในตอนนี้
แล้วต่อจากนั้นหนูก็โดนเขาเลียหีในแต่ละวัน หนูเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบตั้งแต่โดนเขาเลียมันเป็นอะไรที่เป็นสุขเป็นอย่าง คลิปหี ยิ่งตอนนี้เรื่องราวมันผ่านมาได้โดยประมาณ 2-3 เดือนแล้วหนูก็มิได้ท้องและมีความเชื่อมั่นและมั่นใจเยอะขึ้นเรื่อยๆแปลงเป็นว่าช่วงนี้ หนูกับเขาเล่นเสียวกันได้แบบยอดเยี่ยม เขาพูดว่าเขาเล่นเสียวกับหนูดังที่มองในหนังอาร์ด้วยเหตุว่าเวลาในขณะที่หนูใกล้จะเสร็จหรือเขาใกล้จะเสร็จหนูต้องร้องเสียงดังอยู่ตลอด ก็มันเสียวนี่ที่นาจะให้เก็บไว้ภายในจิตใจตลอดได้ยังไง

ความคิดเห็น