คลิปหลุด หลับฝันดีทั้งคืนตื่นมาก็โดนของดีอีกยอดเยี่ยมที่สุด

คลิปหลุด เมื่อคืนนี้หนูนอนฝันดีมหาศาลจะไม่ให้ฝันดีได้ยังไง หนูโดนทั้งยังแฟนแล้วก็โดนอีกทั้งพ่อเลี้ยงจะเสียวไปแบบไม่มีพัก เท่าที่นับได้อย่างคร่าวๆเพศชายทั้งสองคงจะน้ำแตกไปราวๆคนละ 2 รอบ แม้กระนั้นสำหรับตัวหนูไม่น้อยกว่า 10 รอบอย่างไม่ต้องสงสัย เช้าตรู่โดนพ่อเลี้ยงไปก่อนยังบอกแล้วช่วงบ่าย แฟนหนูส่งคลิปโป้และจากนั้นก็อ้อนต้องการจะเล่นเสียวกับน้องจัดกับน้องไปอีก 2 รอบ รู้สึกตัวอ่อนไม่มีแรงไปทั้งผองด้วยเหตุว่ากลับมาบ้าน โดนแฟนของแม่ก็พ่อเลี้ยงนั่นแหละ จับเล่นเสียวอีกครั้งแล้วรอบนี้ยอดเยี่ยมที่สุดโดนหนักโดนนานคงจะเกือบจะครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้หนูไม่มีแรงเข้าปากมิได้รับประทาน ตลอดทั้งวันได้รับประทานเพียงแค่มื้อรุ่งเช้าเป็นรอบเดียวนอกเหนือจากนี้หนูโดนไส้กรอกเต็มท้องเต็มท้องไปหมดจะว่าไปมันก็คุ้มอย่างกับได้ลดหุ่นไปในตัวด้วย
คลิปหลุด ตอนค่ำมานอนคอพับไม่รู้เรื่องเลยคงจะนอนตั้งแต่ราว 3 ทุ่มกว่า แล้วปัจจุบันนี้ กดมาสู่ในช่วงเวลาเช้าแล้วคงจะไม่เกิน 7:00 น ม่าม้าก็โทรศัพท์เข้ามาหาพูดว่าจึงควรออกไปธุระก่อนงานตลอดจากเมื่อวานนี้ยังไม่เสร็จรีบออกไปแต่เช้าหนูก็มิได้คิดอะไรมากมาย รีบขยับเขยื้อนตัวออกมาล้างหน้าที่ส้วมและก็ได้มองเห็นพ่อเลี้ยงนั่งยิ้มอยู่ที่กลางบ้าน วันนี้พ่อเลี้ยงก็ไม่ออกไปดำเนินงานอีกแล้วก็เป็นเพราะเหตุว่าเขารับงานมาทำที่บ้านเลยไม่มีความจำเป็นจำเป็นต้องออกไปทำด้านนอกบ้านหลายครั้งสักเท่าไหร่ มองสายตาที่เขายิ้มราวกับมีบางอย่างเป็นอันมากแล้วเขาก็กดรีโมทที่โทรทัศน์ในตอนนี้ตรงนี้เริ่มจะมีหนัง x เล่นกันอย่างสุดเสียว ไม่ต้องการจะเชื่อเลยว่าคลิปโป้ที่แฟนของหนูส่งมาให้เมื่อวานนี้แบบสั้นๆมันดังหนังเรื่องเดียวกันเป็นอันมากหรือมันกำลังเป็นหนังยอดนิยมของคุณสุภาพบุรุษตอนนี้แม้กระนั้นจะว่าไปนางเอกก็สวยผ่องใสแพทย์ยก็ไม่มากมายมันก็เลยเป็นที่ถูกใจของเพศชายแน่ๆ
โชคดีที่หนูล้างหน้าล้างตาล้างตัวมาบ้างแล้วกล่าวได้ว่าหีหอมอย่างแน่แท้รวมทั้งปัจจุบันนี้ดูเหมือนพ่อเลี้ยงเขาก็จะซักถามไปทางแม่แล้วว่าไปถึงไหนเช็คแน่ๆว่าไปถึงที่ดำเนินงานอะไรอย่างนี้ จากนั้นหนูก็โดนจัดหนักจัดเต็มกำลังกลางบ้านอีกทีโชฟาตัวนี้มันช่างหอมหวานกับคู่ของพวกเราเสียจริงหนูโดนเลียตั้งแต่รุ่งเช้าร้องครวญน้ำแตกออกมาแบบที่ไม่รู้ตัวยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากมายน้ำของหนูก็แตกออกมาพร้อมที่จะเล่นเสียวแล้ว วันนี้พ่อเลี้ยงบอกกับหนูว่าอยู่ร่วมกันตลอดทั้งวันจะมีผลให้สุขสบายปีนบันไดขึ้นไปสรวงสวรรค์ชั้นที่ 10 ที่ 11 กันเลย
แล้วหนูก็โดนเปิดภาพแรกดังเมื่อวานนี้รุ่งเช้าถูกจับขาคู่ชูล้อเสียวเป็นที่สุด หนูร้องครวญไม่ดังเขาก็บอกให้หนูร้องครวญครางดัง คลิปหลุด ขึ้นจะได้เสียวมันก็เป็นจริงอย่างที่เขาว่าเพียงพอหนูไม่สนใจปลดปล่อยเสียงร้องครวญคร่ำยอดเยี่ยมมากกว่าเดิมอีกเลยครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ว่าทำให้เขาสุขสบายเพียงอย่างเดียวตัวหนูก็เป็นสุขมากขึ้นด้วยเหมือนกัน มิได้โดนดอกสักครู่วันนี้ขอบอกประเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังต่อว่าต่อขานโดนไปกี่ดอกก็ตามใจ

ความคิดเห็น